Bạn trai báo nhập viện vì COVID-19, 3 ngày sau nhận tin từ shipper, ngỡ ngàng khi biết sự thật

Thứ năm - 28/04/2022 10:20

Bạn trai báo nhập viện vì COVID-19, 3 ngày sau nhận tin từ shipper, ngỡ ngàng khi biết sự thật

Cô gái vô cùng lo lắng khi biết bạn trai nhiễm COVID-19, nào ngờ sau đó mới biết tất cả chỉ là một cú lừa.

Một cô gái người Malaysia đã gửi cho bạn trai mình một gói hàng nhưng nó đã bị trả lại. Hóa ra, người bạn trai của cô đã nhiễm COVID-19 và phải nhập viện. Cô gái trở nên vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của bạn trai, nào ngờ vài ngày sau, cô nhận được một thông báo từ shipper, mới ngỡ ngàng phát hiện tất cả chỉ là một cú lừa do bạn trai mình dựng lên.

Câu chuyện được cô gái đăng tải thông qua một video trên mạng xã hội TikTok hôm 25/4/2022 vừa qua. Cô gái cho biết mình sống tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Năm 2021, cô đã phải tới một trung tâm đào tạo để huấn luyện nghiệp vụ cảnh sát, điều này cũng đồng nghĩa với việc cô phải tạm xa bạn trai một thời gian.

Tới ngày 31/12/2021, ngay trước khi năm mới đến, cô gái này đã gửi cho bạn trai mình một gói quà. Không ngờ, cô lại nhận được thông báo rằng đơn hàng đã bị trả lại và được đưa tới trung tâm bưu điện. Cô gái nhanh chóng liên lạc cho bạn trai mới biết được tin sốc rằng anh ấy đã bị nhiễm COVID-19, phải nhập viện điều trị và tình hình sức khỏe đang ngày càng xấu đi.

Bạn trai thì phải nhập viện và hôn mê nhưng cô gái lại không thể tới thăm được nên vô cùng lo lắng, sợ hãi. Cô thậm chí còn mắc phải hội chứng lo lắng, lúc nào cũng run tay không kiểm soát được. Cô cũng không ngừng cầu nguyện cho bạn trai, mong anh ấy sớm tỉnh lại và họ sớm được gặp lại nhau.

Thế nhưng chỉ 3 ngày sau, vào ngày 3/1/2022, cô gái đột nhiên nhận được thông báo từ shipper rằng gói hàng đã được vận chuyển thành công tới tay người nhận. Ban đầu, cô gái còn tưởng đây là nhầm lẫn bởi bạn trai cô đang nằm viện, sao có thể nhận hàng được.

Sau đó, cô gái gọi điện hỏi shipper mới biết được bạn trai mình đúng là người nhận đơn hàng. Khi ấy, cô vô cùng vui mừng, lập tức nhắn tin chúc mừng bạn trai đã bình phục và xuất viện. Thế nhưng vài ngày sau, cô lại nhận được một tin tức gây bàng hoàng.

Cô gái gọi điện hỏi thăm những người xung quanh mới biết được rằng tất cả chỉ là vở kịch người bạn trai dựng lên. Hóa ra, anh ta không hề nhiễm COVID-19, cũng không hề nhập viện. Trong thời gian xa cô, anh ta đã nói chuyện với bạn gái cũ và họ quyết định quay về bên nhau, thậm chí còn chuẩn bị tổ chức đám cưới. Đó là lý do chàng trai kia muốn tránh mặt cô gái.

Đoạn video của cô gái này đã nhận được gần 1 triệu lượt xem, hơn 81.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận chỉ trong vài ngày. Nhiều cư dân mạng đã động viên cô gái và chỉ trích chàng trai kia vì thay lòng đổi dạ, thái độ không rõ ràng, khiến người yêu mình đau khổ:

"Chàng trai tồi tệ như vậy không xứng với bạn. Hãy bắt đầu mồi hành trình mới nào".

"Nếu đã cạn tình thì cũng nên nói rõ ràng chứ nhỉ. Anh ta định bắt cá 2 tay sao".

"Dịch bệnh không phải điều nên đem ra làm trò đùa. Đã có nhiều người qua đời vì nó. Mong là không ai phải chịu hoàn cảnh tương tự"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ban-trai-bao-nhap-vien-vi-covid-19-3-ngay-sau-nhan...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ban-trai-bao-nhap-vien-vi-covid-19-3-ngay-sau-nhan-tin-tu-shipper-ngo-ngang-khi-biet-su-that-d308144.html

Đại gia chi 70 tỷ để bao nuôi tình nhân trẻ, chết lặng ngày đem 3 con xét nghiệm ADN
Trong vòng 7 năm, đại gia này đã chi số tiền lớn để bao nuôi cô sinh viên đáng tuổi con mình, nào ngờ lại nhận về cái kết đắng ngắt.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây