Bà nội bé gái khóc suốt 2 ngày khi nghe tin cháu bị 9 chiếc đinh ghim vào đầu

Thứ năm - 20/01/2022 14:16

Bà nội bé gái khóc suốt 2 ngày khi nghe tin cháu bị 9 chiếc đinh ghim vào đầu

Nghe tin cháu gái bị nhiều dị vật giống đinh găm vào đầu, bà Đỗ Thị Nội khóc suốt hai ngày, chỉ mong cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân.

Ngày 19/1, nhiều người thân, hàng xóm tìm đến nhà cháu Đ.N.A. (ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) hỏi thăm tình hình sức khỏe, họ đau xót khi nghe kể về những di vật giống chiếc đinh găm trong đầu đứa bé mới lên 4 tuổi.

Chia sẻ câu chuyện với PV, bà Đỗ Thị Nội (bà của bé gái) nói, đã khóc suốt hai ngày qua khi nghe bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn nhận định cháu mình ít có cơ hội sống.

Theo lời bà Nội, anh Đỗ Hữu Chung (con trai) từ khi sinh ra không được minh mẫn, hồi trẻ hay đau ốm, đến khi trưởng thành cũng không được nhanh nhẹn.

"Vợ chồng nó chung sống không điều tiếng gì hết, cũng không có khúc mắc với cha mẹ hay hàng xóm để mọi người phiền lòng. Hơn một năm trở lại đây mới thấy mâu thuẫn nặng nề hơn. Chúng nó làm đơn ly hôn tôi còn không biết, chỉ đến khi tòa án gọi lên hòa giải không thành thì mới vỡ lẽ....thôi đã không hợp thì bỏ nhau, chỉ cần chúng chăm sóc con tốt là được nhưng nào ngờ hôm nay xảy chuyện với đứa bé", bà Nội khóc.

Cũng theo bà Nội, khi vợ chồng con trai còn ở chung, cả ba đứa cháu đều do một tay bà chăm sóc. Sau khi ly hôn, con dâu đón bé A. về, có vài lần bà nghe tin cháu nhập viện nhưng chỉ nghĩ đứa trẻ không may nuốt phải đinh, uống nhầm thuốc.

"Nó còn bé biết gì đâu, trước ở với tôi cháu rất ngoan, giờ cả gia đình đều trên viện chờ đưa cháu về. Tôi mong cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ, nếu ai hành hạ cháu tôi ra nông nỗi này phải trả giá", bà Nội bức xúc.

Anh Đỗ Hữu Chung.

Còn anh Đỗ Hữu Chung (SN 1984, bố bé A.) cho biết, từ hôm qua đến nay anh chưa thể vào viện nhìn mặt con gái, cảnh sát liên tục đến nhà hoặc gọi điện thoại làm việc từ xa.

Anh Chung kể thêm, năm 2011, anh kết hôn với chị Nguyễn Thị Luyến (SN 1995, người cùng xã). Hơn mười năm chung sống, vợ chồng anh có ba mặt con đều là gái, bé A. là đứa út. Ngày thường, anh Chung làm phụ hồ mưu sinh, chị Luyến đi đánh giấy ráp cho các xưởng mộc trong xã.

Khoảng đầu năm 2021, gia đình dần rơi vào cảnh "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Sau khi ly hôn, anh nhận nuôi hai con gái lớn, chị Luyến đưa bé A. về sống cùng.

"Từ khi sang với mẹ, cháu nhiều lần nhập viện, có lần nuốt đinh vào bụng, uống phải thuốc sâu, lần thì gãy tay nhưng tôi không nghe được cháu bị bạo hành hay nguyên nhân nào khác", anh Chung nói.

Gia đình anh Chung thuộc diện khó khăn ở xã Canh Nậu.

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Trung Chi, Chủ tịch UBND xã Canh Nậu cho biết, chiều 19/1, công an huyện Thạch Thất vẫn đang làm việc với chị Nguyễn Thị Luyến và một số người liên quan, chưa có kết luận.

Về hoàn cảnh gia đình, ông Chi cho hay, anh Chung nhiều bệnh nên trí não không phát triển như người bình thường. Nhà chị Luyến cũng khó khăn, đông anh em, mẹ đã già yếu.

"Vợ chồng anh chị ấy mâu thuẫn, chính quyền xã chúng tôi hòa giải nhiều lần không thành mới đi đến ly hôn", ông Chi nói.

Trước đó, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất cho biết, khoảng 17h20 ngày 17/1, đơn vị này tiếp nhận bé Đ.N.A trong tình trạng hôn mê, co giật. Bệnh nhi được mẹ đưa đến cấp cứu vì gọi con không tỉnh, mẹ bệnh nhi cũng có vết sưng tấy trên đầu.

Ngay sau đó, các bác sĩ khoa cấp cứu đã chụp phim, làm chẩn đoán và phát hiện 9 vật giống đinh trong sọ não bé gái, nên đã chuyển tuyến cho bệnh nhi lên Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất.

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất, khoảng 3 tháng, bé Đ.N.A từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, sau lần điều trị này khoảng 2 tháng, cháu bé lại phải nhập viện ở địa phương vì có dị vật ở đường tiêu hóa.

Công an Thạch Thất đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội điều tra vụ việc.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://tienphong.vn/ba-noi-be-gai-khoc-suot-2-ngay-khi-nghe-tin-chau-bi-9-chiec-dinh-g...Nguồn: https://tienphong.vn/ba-noi-be-gai-khoc-suot-2-ngay-khi-nghe-tin-chau-bi-9-chiec-dinh-ghim-vao-dau-post1410782.tpo

Vụ bé 3 tuổi nghi bị đinh găm vào đầu: Chuyển 1 đối tượng tới Phòng cảnh sát hình sự
Công an huyện Thạch Thất đã bàn giao 1 đối tượng tới cơ quan điều tra công an thành phố để làm rõ việc bé gái 3 tuổi nhập viện.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Hoàng An - Thanh Hà (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây