Xe thương mại Đô Thành hút khách ở VMS 2016

Thứ sáu - 14/10/2016 13:04

Xe thương mại Đô Thành hút khách ở VMS 2016

Hơn 3.000 lượt khách tham quan khu trưng bày của Đô Thành Auto tại khuôn khổ triển lãm ôtô Việt Nam 2016, và 15 hợp đồng được ký ngay tại gian hàng.

Sau 3 năm liên tiếp vắng bóng tại Hà Nội, triển lãm ôtô Việt Nam 2016 trở lại thủ đô. Khách tham quan không đơn thuần chỉ ngắm xe du lịch đời mới mà nhiều người tìm đến xe thương mại bởi dòng xe này đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, vận chuyển hàng hóa hiện nay.

Khu trưng bày xe thương mại của Đô Thành Auto.

“Trong những ngày diễn ra triển lãm, dựa trên bảng khảo sát khách hàng lưu lại, có hơn 3.000 lượt khách tham quan khu trưng bày của Đô Thành Auto. Trong đó khách đặc biệt quan tâm tìm hiểu 2 dòng xe thương mại đặc trưng là xe tải Dothanh Mighty HD99 và xe bus Huyndai E-County XL. Kết thúc triển lãm, có 15 khách hàng ký hợp đồng mua xe ngay tại gian hàng”, ông Nguyễn Hồng Huấn, Trưởng phòng Marketing Đô Thành Auto, cho biết.

Khách hàng ký hợp đồng mua xe ngay tại gian hàng triển lãm của Đô Thành Auto.

Dothanh Mighty HD99 ra mắt tại TP HCM vào cuối tháng 3, với khoảng 2.500 xe bán ra đã giúp Đô Thành Auto chiếm 36% thị phần, dẫn đầu thị trường xe tải nhẹ cả nước. Riêng khu vực phía bắc, chưa được quảng bá nhiều nhưng với chất lượng nổi trội, sản phẩm thu hút người tiêu dùng quan tâm với gần 600 chiếc bán ra, chiếm khoảng một phần tư tổng số xe bán ra trên toàn quốc. Là một trong những khách hàng của Đô Thành Auto, ông Lương Hữu Bạo đã mua trên 15 chiếc Dothanh Mighty HD99, đánh giá: “Xe tải Dothanh Mighty HD99 vận hành ổn định, bền bỉ, có tải trọng cao, phụ tùng chính hãng dễ tìm, giá cả hợp lý và mang lại hiệu quả kinh tế cho hoạt động của công ty chúng tôi”.

Xe tải Dothanh Mighty HD99.

Thiết kế bắt mắt, có thể hoạt động gần như trên mọi địa hình của Việt Nam, giá cả phù hợp và thiết bị tiện ích trên xe khá tốt là những ưu điểm giúp xe bus Hyundai E – County XL tạo nên sức hấp dẫn riêng với loại hình kinh doanh vận tải hành khách. Đông đảo khách tham quan cảm thấy thích thú và hào hứng khi được tìm hiểu và đích thân trải nghiệm thực tế trên chiếc Hyundai E – County XL ngay tại triển lãm. Bên cạnh đó, dòng xe tải mới với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện hoạt động trong khu vực nội thành và những tuyến phố nhỏ lần đầu tiên Đô Thành Auto giới thiệu, tuy đến đầu năm 2017 mới thính thức ra mắt nhưng đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

Công ty cổ phần ôtô Đô Thành là một doanh nghiệp có chỗ đứng trong ngành sản xuất kinh doanh ôtô tại Việt Nam. Để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, bà Nguyễn Thy Phương, phó tổng giám đốc bán hàng và marketing của Đô Thành Auto cho biết: “Hiện Đô Thành Auto có trên 37 đại lý trên toàn quốc. Tất cả các đại lý của công ty là sự kết hợp hiệu quả của các cửa hàng 3S, đảm nhiệm tất cả các dịch vụ liên quan từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi và cung cấp phụ tùng chính hiệu. Kế hoạch tương lai, công ty sẽ mở văn phòng đại diện trực thuộc tại phía bắc đồng thời mở rộng thêm mạng lưới đại lý phân phối trên cả nước. Bên cạnh đó, Đô Thành không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất, nghiên cứu, phát triển và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 đã khép lại nhưng với sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, sẽ là một dấu ấn quan trọng trong việc phát triển thương hiệu của Đô Thành Auto, mang thêm những dòng xe chất lượng, có hiệu quả kinh tế cao đến với người tiêu dùng.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây