Xe SUV chuyển làn cắt mặt như trong phim

Thứ sáu - 23/12/2016 11:50

Xe SUV chuyển làn cắt mặt như trong phim

Chiếc SUV vọt lên từ làn ngoài cùng, cắt ngang đường ôtô gắn camera hành trình rồi xuyên thẳng vào làn trong cùng chen vào giữa 2 xe khác.

Hành động liều lĩnh và nhanh gọn của tài xế xe SUV diễn ra như trong một bộ phim hành động hoặc game tốc độ. Người này được cho là kết hợp giữa 2 yếu tố: có bằng lái nhưng dường như chưa từng thực sự học lái xe, và thường tham gia giao thông theo cách ngu ngốc nhất có thể, tức coi thường mạng sống của cả mình và người khác, theo Autoevolution.

Nhân vật liều lĩnh lao vọt từ làn ngoài cùng vào làn trong cùng. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/xe-suv-chuyen-lan-cat-mat-nhu-trong-phim-3517468-p2.html">>>Xem video

Điều may mắn trong trường hợp này là không có nạn nhân nào của kiểu lái xe bất cẩn và vô ý thức. Đặc biệt là chiếc Toyota RAV4 chạy ở làn trong kịp phanh để tránh tài xế như vừa bước ra từ game tốc độ kia.

>Xem video xe SUV chuyển làn cắt mặt ôtô khác" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/xe-suv-chuyen-lan-cat-mat-nhu-trong-phim-3517468-p2.html">>>Xem video xe SUV chuyển làn cắt mặt ôtô khác

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây