Venzayga - chiếc Toyota "nghĩ mình" là Bentley

Thứ bảy - 18/02/2017 07:23

Venzayga - chiếc Toyota "nghĩ mình" là Bentley

Nếu nhìn thoáng qua, ai đó sẽ tưởng mình vừa gặp một chiếc siêu sang Bentley, nhưng thực tế, trước mặt họ là Toyota Venza.

Mẫu xe độ ấn tượng đeo biển số Iowa, Mỹ, và bị bắt gặp ở Arizona, theo Carscoops. Dường như một tay chơi người Mỹ không đủ tiền tậu một chiếc siêu sang nên nâng cấp hình ảnh cho chiếc Venza thuộc thương hiệu xe hơi Nhật.

Nhìn từ phía trước, nhiều người có thể nhầm rằng đây là một chiếc Bentley.

Phần đầu xe, đèn hậu, vành và logo đều lấy từ Bentley Continental. Không rõ nội thất của Venza có thay đổi hay không. Trang bị tiêu chuẩn của chiếc crossover vốn được đánh giá cao ở mức độ tiện nghi và sang trọng.

Những chi tiết chính ở ngoại thất được lấy từ Bentley Continental.

Toyota Venza mang thiết kế pha trộn giữa mẫu xe nổi tiếng Camry với dòng xe gầm cao SUV, có vẻ đẹp gọn gàng như một chiếc sedan nhưng rộng rãi và thoáng chẳng kém Highlander. Tại Mỹ, Toyota bắt đầu sản xuất Venza tại Kentucky từ 2008 và được bán ra ở thị trường này cho đến 2015. 

Xe mang biển số Iowa.

Tại Việt Nam, Venza xuất hiện đầu năm 2009 và trở thành hàng "hot" trong phân khúc các loại xe có giá trên 60.000 USD. Đa phần xe nhập về là loại Venza 2.7. Bản cao cấp nhất của Venza 2.7 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, điều hòa tự động 2 vùng, sưởi hàng ghế trước, khởi động không dùng chìa. Chìa khóa thông minh tự mở và đóng cửa khi lại gần hoặc ra xa. Ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ điều chỉnh 4 hướng. Đầu CD 6 đĩa nối với dàn 13 loa JBL.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây