Văng ra từ ôtô, bé 8 tháng tuổi rơi lọt đường ống nước

Thứ ba - 06/12/2016 14:33

Văng ra từ ôtô, bé 8 tháng tuổi rơi lọt đường ống nước

Ôtô bị xe tải 18 bánh đâm trúng, bé gái bay ra ngoài và rơi xuống cách đó 8 m nhưng thoát nạn một cách thần kỳ.

Tai nạn xảy ra khi ôtô chở cô bé chưa đầy tuổi bị xe tải chuyển làn hích trúng trên một con đường ở Texarkana, Arkansas, Mỹ, vào ngày 25/11, theo KSLA. Khi những người đầu tiên có mặt tại hiện trường, không ai tìm ra nạn nhân nhỏ tuổi. Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm kỹ dưới lớp cỏ dày, họ nghe thấy âm thanh vọng lên từ một đường dẫn nước. Điều khiến tất cả kinh ngạc là đứa trẻ ngồi bên dưới, hoàn toàn vô sự trừ một vết xước ở trán.

Ôtô chở cô bé 8 tháng bị xe tải húc trúng, lộn vòng khiến em văng ra ngoài và rơi xuống cách đó khoảng 8 m. Ảnh từ video.

Một lính cứu hỏa kể lại: "Đứa trẻ ngồi đó và nhìn lên đợi chúng tôi đưa ra. Cô bé không kêu, không hề khóc, chỉ ngồi đó đợi".

Khi tai nạn xảy ra, ghế trẻ em trên xe được cho là đặt không phù hợp và cô bé cũng không được thắt dây an toàn đúng cách. Ôtô lộn vòng khiến đứa trẻ văng ra ngoài. Người lái xe phải nhập viện. Tài xế xe tải nhận trát gọi hầu tòa.

>Xem video hiện trường tai nạn" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/vang-ra-tu-oto-be-8-thang-tuoi-roi-lot-duong-ong-nuoc-3509310-p2.html">>>Xem video hiện trường tai nạn

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây