Vanda Dendrobium - siêu xe điện đến từ Đông Nam Á

Chủ nhật - 05/03/2017 07:10

Vanda Dendrobium - siêu xe điện đến từ Đông Nam Á

Siêu xe điện mạnh hơn 1.000 mã lực do Vanda Electrics (Singapore) hợp tác với Williams Advanced Engineering chế tạo.

"Dendrobium là siêu xe điện đầu tiên của Singapore và là thành quả từ kinh nghiệm thiết kế, công nghệ của công ty", Larissa Tan, CEO hãng Vanda Electrics nói về mẫu concept sắp ra mắt tại triển lãm Geneva 2017.

Chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của mẫu siêu xe concept. Nhưng đại diện Vanda Electrics cho biết công suất của Dendrobium lên đến hơn 1.000 mã lực. Công suất này đến từ hệ truyền động hoàn toàn bằng điện, hợp tác sản xuất với bộ phận phát triển công nghệ và kỹ thuật Williams Advanced Engineering, thuộc sở hữu của tập đoàn Williams vốn nổi danh trên đường đua công thức 1.

Những hình ảnh teaser cho thấy thiết kế Dendrobium thừa hưởng kiểu dáng khí động học kiểu xe đua. Nội thất hai chỗ ngồi với ghế bọc da, vô-lăng đáy phẳng tương tự các siêu xe của Italy. Một màn hình kỹ thuật số kích thước lớn hiển thị sau tay lái.

Vanda Dendrobium, siêu xe điện đầu tiên của người Singapore. Ảnh: Carscoops.

Bản concept như một mẫu xe đua "thương mại" với nhiều đường nét cầu kỳ. Cần thời gian để hãng sản xuất mang đến những điều thực tế hơn trên Dendrobium trước khi đến tay người tiêu dùng. Dẫu vậy, hãng xe điện của Singapore mong muốn bản thương mại với số lượng đặc biệt giới hạn sẽ có trên thị trường trước 2018.

Vanda Electrics là công ty Singapore đã cho ra mắt thị trường nước sở tại một sản phẩm xe ga và xe tải cỡ nhỏ đều sử dụng hệ truyền động điện.

Khải Biền

Video: AutoExpress

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây