Toyota thêm ưu đãi cho khách hàng mua Altis và Vios

Thứ tư - 07/09/2016 12:46

Toyota thêm ưu đãi cho khách hàng mua Altis và Vios

Hãng xe Nhật tặng những ưu đãi cho khách hàng thanh toán hết và nhận xe trong khoảng thời gian 15/7-15/9.

Từ 1/7, thuế TTĐB giảm cho những dòng xe cỡ nhỏ dưới 2 lít, là cơ hội để giảm giá ôtô tại Việt Nam. Toyota theo chính sách mới, giảm từ 27-31 triệu cho Vios và 48-59 triệu cho Altis tùy theo từng phiên bản. Chính sách giá này giúp khách hàng mua mới hưởng lợi hơn so với khách đã mua trước 1/7.

Bên cạnh đó, để mang đến nhiều lợi ích và sự hài lòng hơn nữa cho những khách hàng yêu mến và tin dùng 2 dòng sản phẩm này, Toyota Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi cho khách mua Vios và Altis đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian từ 15/7 đến hết 15/9.

Theo đó, trong thời gian của chương trình, đối tượng khách hàng ở trên sẽ được nhận một năm bảo hiểm vật chất xe, tương đương 1,5% giá trị xe. Bảo hiểm vật chất sẽ bao gồm bảo hiểm thiệt hại vật chất của riêng phần thân, vỏ và mất cắp toàn bộ xe, bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng (không tính khấu hao). Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm. Khách hàng có thể lựa chọn 01 trong 2 công ty bảo hiểm là Bảo Việt và Liberty.

Với gói bảo hiểm mà Toyota tặng khách hàng, chủ sở hữu Altis và Vios yên tâm chạy xe trên đường, tiết kiệm thời gian và công sức để tìm hiểu và mua bảo hiểm. Chi phí bảo hiểm chiếm một phần không hề nhỏ trong chi phí sử dụng xe của khách hàng. Theo hãng xe Nhật, nhiều người hạn chế số tiền mua bảo hiểm càng ít càng tốt sẽ làm tăng mức độ rủi ro và chi trả bảo hiểm thấp nếu chẳng may xảy ra va chạm làm hỏng xe.

Anh Phú Quý (40 tuổi, Hà Nội) nhận xe Altis cuối tháng 8 chia sẻ:

"Tôi cảm thấy rất hài lòng khi sở hữu chiếc xe này. Không những chiếc xe đẹp, dịch vụ tốt lại có thêm ưu đãi. ".

Chị Nguyễn Thị Hằng Nga sống tại Quảng Ninh, người vừa sở hữu chiếc Altis đã đánh giá: “ So với các mẫu xe cùng giá thì Altis mới nổi bật về kiểu dáng bề ngoài phù hợp thẩm mỹ người Á Đông, tiết kiệm nhiên liệu và giữ giá, đáp ứng được nhu cầu ‘ăn chắc mặc bền’ của đại đa số người Việt Nam”.

Altis lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt vào năm 1996. Trong 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 9 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được những khách hàng khó tính và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường với tổng doanh số bán cộng dồn đạt gần 58.800 xe (tính đến hết tháng 8/2016).

Hiện tại Altis có ba phiên bản là 1.8MT, 1.8AT và 2.0CVT với phiên bản mới 3 màu ngoại thất gồm: nâu ánh đồng, đen và bạc. Về nội thất, phiên bản 2.0 CVT trang bị nội thất da màu đen, 1.8G CVT số tự động có nội thất da với 2 màu: màu be và màu đen, trong khi đó phiên bản 1.8G số sàn có nội thất nỉ màu be. Mức giá tương ứng 3 phiên bản từ thấp lên cao là 747, 797 và 933 triệu.

Trong khi đó, Vios lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 8 năm 2003 và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan cỡ nhỏ với doanh số tích lũy đạt hơn 66.700 xe, chiếm xấp xỉ 50 % thị phần trung bình từ ngày đầu ra mắt cho đến nay. Chỉ riêng trong 8 tháng đầu năm 2016, đã có 9.221 chiếc xe Vios tới tay khách hàng Việt Nam, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Anh Nguyễn Ngọc Sơn ở Vĩnh Phúc, một trong những khách hàng đã chọn mua Toyota Vios 2016, chia sẻ: “ Là người đã sử dụng qua nhiều dòng xe khác nhau tôi nhận thấy Vios mới rộng rãi hơn, kiểu dáng đã được cải thiện đáng kể, đẹp hơn so với phiên bản cũ. Ngoài ra, tôi lựa chọn Toyota Vios còn bởi giá cả phù hợp và không bị mất giá.”

Cùng ý kiến này, chị Thùy Linh (35 tuổi, Bình Dương) cho biết: "Mua được chiếc xe Vios ưng ý lại có nhiều hỗ trợ nên tôi rất vui, hy vọng có thể giới thiệu cho bạn bè".

Ở thị trường Việt Nam, Vios bao gồm các phiên bản: Vios 1.5G (số tự động), Vios 1.5E (số tay), Vios J (số tay) và Vios Limo (số tay) cùng với 6 màu ngoại thất: Trắng, Bạc, Đen, Đỏ, Nâu vàng và Xanh. Về nội thất có 2 màu: đen với chất liệu ghế da sang trọng cho Vios G, với Vios J & Limo là chất liệu giả da màu đen và màu be chất liệu ghế nỉ cao cấp cho Vios E. Mức giá 541-622 triệu đồng.

Minh Hy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây