Tham gia "Kỷ niệm 1.000.000 Exciter", nhận quà đặc biệt

Thứ sáu - 28/07/2017 15:14

Tham gia "Kỷ niệm 1.000.000 Exciter", nhận quà đặc biệt

Hòa mình vào khoảnh khắc ghi dấu kỷ lục Guinness tại TP HCM cùng “ông hoàng underbone” Exciter, khách tham gia còn nhận được quà tặng độc đáo.

Đánh dấu thành tích một triệu chiếc Exciter được bán ra tại Việt Nam trong 10 năm qua, hãng xe Nhật Bản Yamaha tổ chức sự kiện “Kỷ niệm 1.000.000 Exciter” tại 7 tỉnh thành trên cả nước. Sự kiện khởi đầu được tổ chức vào ngày 29-30/7 tại Sân vận động Hoa Lư, Q.1, TP HCM với đăng ký xác lập đến 3 kỷ lục Guinness.

Hàng nghìn tay lái Exciter sẽ tụ hội tại sự kiện "Kỷ niệm một triệu Exciter" và cùng nhau xác lập 3 kỷ lục Guinness Thế giới.

Tham gia vào hoạt động ấn tượng này là sự góp mặt của hàng nghìn tay lái Exciter đến từ các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, còn có sự tham dự của giám khảo được cử đến từ tổ chức kỷ lục Guinness để chứng kiến và xác lập 3 hạng mục: Đoàn diễu hành bằng xe máy Yamaha lớn nhất - Hình xe máy xếp bằng người lớn nhất – Đồng diễn theo nhạc bằng còi xe lớn nhất.

Song song với hoạt động xác lập kỷ lục thế giới, sự kiện còn là nơi giao lưu cho những người đam mê xe côn tay. Hàng loạt dòng xe của Yamaha: MT-03, MT-07, R15, R3, Exciter qua các đời…sẽ được trưng bày tại đây để khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Cơ hội trải nghiệm những dòng xe mới của Yamaha tại sự kiện.

Đến với sự kiện, khách hàng còn được chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe Exciter được độ lại theo nhiều phong cách độc đáo trong cuộc thi Độ xe Exciter. Các xe sẽ được chấm giải và sẽ được trưng bày trong suốt 2 ngày tại sự kiện.

Bên cạnh đó, có nhiều hoạt động thể thao như leo núi ngoài trời, bánh xe truyền động hay trải nghiệm lái xe thể thao Kid YRA dành cho trẻ em… Hàng nghìn phần quà như mũ bảo hiểm, áo thun, nón kết, móc khóa, sticker…và nhiều quà tặng đến từ các đối tác khác của Yamaha sẽ dành cho các khách hàng tham gia vào các hoạt động tại sự kiện.

Trải nghiệm lái xe thể thao Kid YRA dành cho trẻ em.

Truy cập website http://1trieuexciter.vn/ để biết thêm nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây