Tập đoàn vận chuyển hàng đầu Nhật Bản sử dụng xe DCar của Việt Nam

Thứ sáu - 30/06/2017 12:03

Tập đoàn vận chuyển hàng đầu Nhật Bản sử dụng xe DCar của Việt Nam

Willer - Tập đoàn vận chuyển hàng đầu Nhật Bản sẽ sử dụng các mẫu limousine của DCar vào dịch vụ vận chuyển khách tại Việt Nam.

Ngày 12/6 tại Tokyo (Nhật Bản), Tập đoàn vận chuyển đường bộ số một Nhật Bản Willer đã tổ chức Lễ công bố chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, trong đó mẫu DCar đến từ Việt Nam là dòng xe chiến lược toàn cầu của Willer trong giai đoạn từ nay đến năm 2020.

Tập đoàn Willer sử dụng xe DCar vận chuyển khách tại Việt Nam là tiền đề cho chiến lược hợp tác lâu dài và toàn diện của hai hãng, có thể áp dụng trên toàn cầu từ nay đến năm 2020.

DCar là một trong những thương hiệu sản xuất xe limousine tại Việt Nam. Các mẫu xe đặc trưng là Ford DCar - 7 ghế ngồi ở khoang hành khách với nội thất như phòng khách sạn 5 sao, đầy đủ tiện nghi làm việc và giải trí. Khách hàng sử dụng là doanh nhân, người nổi tiếng, khách sạn cao cấp... và mới đây là Willer.

Hãng vận chuyển Nhật bản sẽ sử dụng hai mẫu xe của DCar.

Tập đoàn của Nhật Bản sẽ sử dụng hai mẫu "Chuyên cơ mặt đất" DCar President và "Dòng xe thế hệ mới vận chuyển hành khách" DCar Limousine. Điểm nổi bật của các dòng xe này là ghế bọc da nhập khẩu, các tiện nghi như dàn âm thanh cao cấp, màn hình 19 inch, Wi-fi, tủ lạnh... Không gian ấm cúng hơn với hệ thống đèn LED.

Khoảng 180 báo và trang tin điện tử đã đưa tin về dòng xe của DCar tại sự kiện này.

Ông Nguyễn Hoàng Tân - Phó TGĐ hãng ôtô DCar cho biết: “Được khách hàng lớn như Willer tin dùng sản phẩm là thành công và cũng là thách thức với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên. Chúng tôi sẽ liên tục cải tiến mọi mặt của chiếc limousine để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người Nhật”.

Tập đoàn Willer thành lập năm 1994 với sứ mệnh tạo ra giá trị đổi mới trong dịch vụ vận chuyển hành khách toàn cầu, với hơn 500 nhân viên và 12 công ty con hoạt động trong các lĩnh vực như thương mại, tư vấn du lịch, dịch vụ vận chuyển đường sắt, vận chuyển bằng xe theo tuyến cố định. Tập đoàn Willer đã trở thành tập đoàn vận chuyển số một Nhật Bản hơn 2 thập kỷ qua.

Anh Hùng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây