Tài xế xe buýt bế cụ già xuống xe

Thứ hai - 19/12/2016 11:37

Tài xế xe buýt bế cụ già xuống xe

Tài xế xe buýt ở Quảng Châu, Trung Quốc, nhận được sự tán dương nhờ hành động dừng xe để trợ giúp một hành khách cao tuổi.

Tài xế có tên Zhang quan sát qua gương chiếu hậu và nhận ra có điều bất thường. Một cụ ông đang đứng ở bậc lên xuống và chần chừ không dám nhấc chân. Nguyên nhân được cho là sức yếu và lưng đau nên cụ không thể tự xuống xe.

Tài xế dang tay ôm ngang người và nhấc bổng cụ già đưa xuống xe. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tai-xe-xe-buyt-be-cu-gia-xuong-xe-3515520-p2.html">>>Xem video

Tài xế lúc đầu đưa tay ra đỡ, nhưng rồi nhận thấy vị hành khách cần nhiều hơn thế, liền dang 2 tay ôm ngang người rồi nhấc bổng cụ già đưa xuống đường. Anh Zhang sau đó còn đảm bảo ông cụ đứng vững và tự đi được rồi mới lên xe.

Video ghi lại từ camera giám sát trên xe buýt và sau đó được đăng lên mạng. Zhang nhận được vô số sự tán dương. Nhiều người còn nói rằng cộng đồng nên học hỏi sự tử tế từ người đàn ông này.

>Xem video tài xế nhấc bổng cụ già đưa xuống xe" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tai-xe-xe-buyt-be-cu-gia-xuong-xe-3515520-p2.html">>>Xem video tài xế nhấc bổng cụ già đưa xuống xe

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây