Tài xế đánh lái thần tốc xuyên giữa 2 xe tải

Thứ tư - 11/01/2017 08:10

Tài xế đánh lái thần tốc xuyên giữa 2 xe tải

Tiếng phụ nữ la thất thanh khi ôtô gắn camera hành trình ngoặt lái tránh xe tải cùng chiều lấn làn trong khi từ phía ngược chiều một xe khác đang lao tới.

Tài xế xe tải ngược chiều có lẽ cũng được phen giật mình trước tình huống nguy hiểm. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tai-xe-danh-lai-than-toc-xuyen-giua-2-xe-tai-3526079-p2.html">>>Xem video

Tài xế xe gắn camera hành trình được cho là chạy quá tốc độ và suýt đấu đầu với xe tải ngược chiều. Có lẽ nhờ cả kỹ năng lái lẫn sự may mắn, người này kịp đánh lái tránh pha lấn làn của xe cùng chiều và kịp tránh xe ngược chiều.

Xe tải lấn làn dường như để tránh ôtô chạy chậm phía trước nhưng mắc lỗi không xi-nhan khi chuyển làn. Trong khi đó, tài xế thoát nạn đã chạy quá nhanh trên đường cao tốc chỉ có 2 làn ở mỗi chiều đường, thậm chí không có dải phân cách cứng ở giữa.

>Xem video tài xế may mắn thoát nạn giữa 2 xe tải" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tai-xe-danh-lai-than-toc-xuyen-giua-2-xe-tai-3526079-p2.html">>>Xem video tài xế may mắn thoát nạn giữa 2 xe tải

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây