Ôtô lao như đạn bắn húc bay 2 xe máy

Thứ bảy - 29/04/2017 11:26

Ôtô lao như đạn bắn húc bay 2 xe máy

Ánh đèn loang loáng từ góc phố rồi tử thần 4 bánh lao tới, ngoằn nghoèo húc bay 2 xe máy trước khi đâm sầm vào ôtô đang đỗ rồi bật ngửa. 
 

Tai nạn đáng sợ xảy ra ở Trung Quốc và chiếc xe được cho là mất lái.

Dừng xe cứu chú mèo giữa đường:

 

Kwok Kin Wai, một người đàn ông ở Hong Kong trở nên nổi tiếng sau khi video ghi lại cảnh anh cứu chú mèo nhỏ giữa đường xuất hiện trên mạng vào ngày 27/4.

Chuyện xảy ra vào buổi sáng, khi người điều khiển chiếc xe tay ga dừng sát dải phân cách, chạy ngược lại và ra hiệu để các tài xế tránh trong khi anh cúi xuống bế con vật nhỏ bé lọt ra từ gầm một ôtô. 

Sau đó, Kwok, vốn là một lính cứu hỏa địa phương, đăng những bức ảnh chú mèo nhỏ lên Facebook. Anh hỏi xem có ai muốn nhận nuôi con vật đáng yêu hay không. Và dòng trạng thái của Kwok nhận hơn 38.000 lượt thích cùng 5.000 lượt chia sẻ.

Câu chuyện kết thúc có hậu khi vài tiếng sau, Kwok cập nhật trạng thái, cho biết anh đã tìm được cho chú mèo một gia đình nhận chăm sóc. 

Tài xế BMW đâm xe vì vượt ẩu:

 

Vội vọt lên để vượt taxi cùng chiều, tài xế xe sang mất lái khi trở lại làn khiến chiếc BMW văng đuôi húc trúng ôtô phía trước trong khi bản thân trượt đi và dường như còn đụng nhẹ vào một xe khác.

Xe trộn bê tông đổ đè nghiến lên xe máy:

Xe máy chạy cắt ngang đường đúng lúc xe trộn bê tông lao tới và đánh lái tránh. Tốc độ cao cộng trọng lượng nặng khiến chiếc xe hàng tấn đổ lệch và chiếc bồn khổng lồ đè trúng xe 2 bánh. Không rõ tai nạn xảy ra ở đâu và tình trạng nạn nhân ra sao.

* Độc giả cân nhắc trước khi xem

 
Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây