Ôtô bị xe tải kéo lê 6 km

Chủ nhật - 23/04/2017 07:18

Ôtô bị xe tải kéo lê 6 km

Tài xế xe sedan hạ kính vẫy tay cầu cứu khi thấy có xe khác đến gần. Lúc này, tài xế xe tải mới chịu dừng lại.

Ngoài 2 toa phía sau, chiếc xe đầu kéo còn kéo theo một thứ kỳ lạ. Vụ việc xảy ra khi chiếc Nissan Maxima màu đỏ tìm cách vượt xe tải chở nông sản vào ngày 19/4 trên cao tốc liên bang I-15 ở San Bernardino (bang California, Mỹ). Đúng lúc xe lớn hơn chuyển làn khiến chiếc Nissan bị kẹt phía sau bên trái xe tải.

Tài xế 62 tuổi của xe tải nói với cảnh sát rằng không hề hay biết mình hích trúng xe khác khi chuyển làn, còn tài xế 34 tuổi của chiếc Nissan may mắn không bị thương nặng và từ chối đến bệnh viện.

Người đàn ông tàn tật xếp gọn đống xe đạp bị quẳng bừa trên hè:

 

Thấy hơn 20 chiếc xe nằm hỗn độn bên đường, người đàn ông bước tới, nhặt từng chiếc dựng sát nhau gọn gàng rồi rời khỏi với đôi chân khập khiễng.

Những chiếc xe đạp là đồ cho thuê - dịch vụ chia sẻ khá phổ biến ở nhiều thành phố lớn tại Trung Quốc. Và trước xu hướng ngày càng nhiều hãng tham gia và ngày càng nhiều xe được tung ra đường phố, thì ý thức của cả người cho thuê lẫn người đi thuê ngày càng gây ra tình trạng hỗn loạn trong giao thông khi xe bị quẳng vô tội vạ ở bất cứ chỗ nào có thể. (>>Đọc thêm bài " Hạn chế xe đạp - nghịch lý chỉ có ở Trung Quốc ")

Hành động thầm lặng của người đàn ông được cho là vô gia cư nhận được sự ca ngợi của nhiều người. 

Xe Mazda húc xe khác xoay tròn:

 

Tài xế chiếc Mazda dường như cố tình đâm vào xe chạy phía trước, khiến nạn nhân mất lái xoay một vòng giữa đường. Tài xế gây tai nạn không rõ sau đó có dừng lại hay không.

Đoàn xe cưới lấn đường ngang ngược:

 

Tài xế ôtô gắn camera hành trình có vẻ rất bức xúc khi bị đoàn xe rước dâu ngược chiều chiếm mất phần đường đi. Hơn thế, các tài xế kia tỏ ra ngang ngược giống như đây đúng là lối đi của họ. 

Xe tải đốn cả hàng cây vì tài xế ngủ gật:

 

Xe tải chạy xiên sang làn ngược hiều rồi lao thẳng xuống lề đường, đốn gục một loạt cây rồi mới dừng lại. Tài xế được cho là ngủ gật.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
Siêu Thị | Cho thuê nhóm fb | Pin Laptop | Nhà hàng ngon Gò Vấp | Mầm non Hà Đông
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây