Ôtô bị phang vỡ kính vì chạy trên bãi biển

Thứ sáu - 30/12/2016 13:18

Ôtô bị phang vỡ kính vì chạy trên bãi biển

Người đàn ông nổi giận vác cả tảng đá giáng thẳng vào kính chắn gió của chiếc hatchback màu trắng đang "tung tăng" lội nước.

Tảng đá phang thủng kính chắn gió và rơi vào trong xe. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/oto-bi-phang-vo-kinh-vi-chay-tren-bai-bien-3521542-p2.html">>>Xem video

Việc lái xe trên bãi biển có thể là phạm luật, nhưng người đàn ông Brazil trên chiếc hatchback màu trắng quyết định phớt lờ quy định và chở cô bạn gái xuống nước.

Nhưng cặp đôi bị một người đàn ông thẳng tay trừng trị khi thấy các con mình bị nguy hiểm khi chiếc xe chạy lại gần chỗ cả gia đình đang tắm. Ông bố nổi giận vác thứ gì đó trông như một tảng đá hay một khối gỗ lớn giáng thẳng vào kính chắn gió.

Chưa thỏa cơn giận, ông bố kia còn kiếm thêm vũ khí và định tấn công tiếp nhưng bị người khác ngăn lại và nhờ thế sự việc không tệ hơn. Dường như may mắn không ai bị thương, ngoại trừ chiếc hatchback ít nhất phải thay kính chắn gió mới.

>Xem video ông bố nổi giận phang vỡ kính ôtô trên bãi biển" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/oto-bi-phang-vo-kinh-vi-chay-tren-bai-bien-3521542-p2.html">>>Xem video ông bố nổi giận phang vỡ kính ôtô trên bãi biển

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây