Khởi động hành trình "Cùng Bridgestone về nhà an toàn" 2017

Thứ ba - 14/03/2017 10:56

Khởi động hành trình "Cùng Bridgestone về nhà an toàn" 2017

Dự kiến hơn 20.000 bộ phản quang sẽ được thương hiệu lốp Nhật Bản trang bị cho xe tải và xe khách trong năm nay.

Tiếp nối thành công “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” 2016, Bridgestone tiếp tục hành trình mang tính cộng đồng với việc dành tặng bộ phản quang trị giá 500.000 đồng cho xe tải và xe khách để xe được nhận diện rõ hơn vào ban đêm, đặc biệt khi đi đường dài và có sương mù.

Kỹ thuật viên của Bridgestone dán decal phản quang cho xe tải.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2016 tại các tỉnh, thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Lắk, “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” được các tài xế cũng như các chủ đội xe đánh giá cao với hơn 10.000 bộ phản quang được trao tặng. Hành trình góp phần mang lại sự yên tâm, tin tưởng cho các bác tài, giúp họ vững tin hơn sau tay lái để hoàn thành công việc và trở về nhà an toàn cùng gia đình.

Ông Trương Hoàng Minh – Trưởng phòng Kế hoạch và Marketing Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Đối với Bridgestone, phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo là mang lại sự an toàn tối đa không chỉ cho các bác tài mà còn cho những người tham gia giao thông”.

Thông qua sự kiện, Bridgestone cũng lắng nghe và chia sẻ những khó khăn trong công việc của các bác tài.

Hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” năm 2017 khởi động vào ngày 12/3 tại Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Trong lần ra quân này, Bridgestone mong muốn tiếp cận đến nhiều bác tài hơn nữa với tổng cộng hơn 400 bộ phản quang được trao tặng chỉ riêng ở tỉnh này. Tiếp đó, hành trình sẽ trải rộng tại đồng bằng sông Cửu Long, dừng chân tại các tỉnh Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp.

Các bác tài hào hứng tham gia các hoạt động tại sự kiện này.

Khép lại hành trình tại đồng bằng sông Cửu Long, Bridgestone tiếp tục trang bị cho các xe ở khu vực Đông Nam Bộ vào tháng 4, tiến tới Duyên hải Nam Trung Bộ vào tháng 5 và dần tiến ra các tỉnh phía Bắc trong thời gian tới.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây