Khách hàng Việt trải nghiệm lái Maserati ở Italy

Thứ tư - 09/11/2016 12:22

Khách hàng Việt trải nghiệm lái Maserati ở Italy

Khách hàng tự cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati trong đường đua và trên đường phố Italy. 

Với thương hiệu mang logo cây đinh ba, các mẫu xe không đơn thuần hướng tới tốc độ, cũng không phải những nét hào nhoáng mà yểu điệu. Triết lý thiết kế của Maserati là kết hợp 2 yếu tố này sao cho hài hòa nhất, tạo nên những mẫu xe thể thao sang trọng và luôn là “dream car” của bất kỳ người yêu xe nào.

Nổi tiếng từ thời trang, văn hóa cho tới các siêu phẩm tốc độ, chuyến đi kết hợp cả 3 yếu tố này đảm bảo là trải nghiệm vô giá cho khách hàng Việt Nam.

20 khách hàng đầu tiên ở Việt Nam ký hợp đồng mua xe Maserati Ghibli hoặc Quattroporte đến hết 31/12 sẽ được tặng một chuyến du lịch đến Italy trong 3 ngày để tham gia chương trình Master Italian Lifestyle Experience. Trải nghiệm lối sống mang phong cách Italy là một phần trong chuỗi huấn luyện và trải nghiệm Master Maserati Driving Course.

Trong suốt chuyến đi, khách hàng Việt sẽ trải nghiệm trong đường đua đầy phấn khích và tự lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn về nền văn hóa Italy, hai yếu tố mà Maserati luôn rất tự hào.

Với lịch sử hơn 100 năm, Maserati kết hợp hài hòa giữa yếu tố thể thao và sang trọng, tạo nên những mẫu xe "dream car" nổi danh trên thế giới.

Maserati chia sẻ chung công nghệ với hãng siêu xe Ferrari, người anh em cùng thuộc tập đoàn Fiat Chrysler. Như Maserati Quattroporte và GranTurismo chia sẻ chung một phần khung sườn từ Ferrari 599 GTB. Ferrari là hãng sản xuất động cơ V6 cho Maserati với con số hàng nghìn động cơ mỗi năm.

Lợi thế hợp tác công nghệ này nên xe Maserati có khả năng vận hành thể thao, phản ứng tức thời với những cú xoay vô-lăng liên tục, tăng tốc nhanh hay phanh gấp ở tốc độ cao. Sự phấn khích là điều mà khách hàng nên chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào đường đua Varano de’ Melegari ở Parma.

Khách hàng sẽ cầm lái những chiếc Maserati đời mới nhất để rong ruổi qua các cánh đồng nho bạt ngàn và tận hưởng sự tự do.

Sau khi đẩy các giác quan lên đỉnh điểm của hưng phấn, khách hàng sẽ thư giãn và chìm đắm vào không khí nhẹ nhàng, lãng đãng của Italy khi lái nhiều mẫu xe khác nhau của Maserati qua 70 km đường độc đáo của thung lũng Chianti, ngập trong không gian khoáng đãng của những cánh đồng nho. Ngoài ra là những điểm dừng chân nổi tiếng nơi thể hiện văn hóa và lịch sử, xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm nghệ thuật từ tranh tới tiểu thuyết.

“Một câu chuyện Italy - Một biểu tượng toàn cầu” đang chờ đón những khách hàng đầu tiên của Việt Nam. Thông tin chi tiết tại http://www.automodena.net hoặc liên hệ hotline 0981 55 22 55.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây