Isuzu khẳng định chiến lược mới tại Việt Nam trong 2017

Thứ ba - 17/01/2017 11:52

Isuzu khẳng định chiến lược mới tại Việt Nam trong 2017

Áp dụng chính sách bảo hành mới cho cả mu-X và D-Max, Isuzu còn dự kiến mở ít nhất 10 showroom D Square trong 2017, một trong những bước đi chiến lược của hãng tại Việt Nam.

Ngoài dòng xe 7 chỗ mu-X gây ấn tượng cuối 2016 vừa qua, ngay từ đầu năm 2017, Isuzu tiếp tục trình làng 3 phiên bản nâng cấp của dòng bán tải D-Max với nhiều đặc điểm nổi bật. Cụ thể là D-Max LS, Type X và mới nhất là D-Max Type Z.

So với phiên bản trước, tổng thể D-Max 2017 có một số thay đổi như cản trước và cột cửa xe màu đen nhám. Đặc biệt, các hàng ghế đều bọc da và có chỉnh điện cho ghế lái. 

Isuzu công bố một loạt kế hoạch mới tại Việt Nam trong năm 2017.

Phiên bản D-Max Type Z gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sơn đỏ sa mạc (Venetian red) nổi bật. Chất "hiên ngang” của Type Z được thể hiện qua những điểm nhấn sơn đen khiến vẻ ngoài thêm phần cơ bắp và nam tính hơn. Một trong những khác biệt đáng chú ý so với bản tiêu chuẩn gồm logo Type Z thiết kế cá tính ở bên thân và đuôi xe, ốp gương chiếu hậu bên ngoài màu đen, tay nắm cửa màu đen, la-zăng cùng màu với logo Isuzu màu đỏ. Ngoài ra, xe còn có nội thất bọc da, ốp vân gỗ tinh tế, ghế lái chỉnh điện và camera lùi.

Với nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, khách hàng sẽ tìm thấy các mẫu xe phù hợp theo đúng thị hiếu của mình. D-Max nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có giá khởi điểm từ 660 triệu đồng, đã bao gồm VAT.

Mẫu xe D-Max Type Z 2017 gây chú ý sau khi ra mắt.

Kể từ 2017, hãng tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm xe bán tải D-Max. Song song đó là sự hình thành của thêm ít nhất 10 đại lý tại khắp các tỉnh thành.

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe đều bảo hành 3 năm. Việc tăng thời gian bảo hành lên 5 năm hoặc 200.000 km là lời khẳng định chất lượng và tự tin cam kết của Isuzu về sản phẩm của hãng. Đây cũng là thời gian bảo hành dài nhất ở Việt Nam dành cho xe bán tải.

Đồng thời, hãng xe Nhật Bản mang đến chương trình ưu đãi “An tâm đồng hành” dành cho khách hàng mua xe mu-X hoặc D-Max đến hết ngày 31/1. Theo đó, khách hàng nhận ngay gói bảo hiểm vật chất thân xe trong suốt một năm.

Ông Daisuke Yamada - Giám đốc cao cấp phụ trách kinh doanh LCV Isuzu Việt Nam thông báo chính sách bảo hành 5 năm dành cho xe bán tải D-Max.

Trong 2017, Isuzu cũng tổ chức các hoạt động đồng hành cùng khách hàng như Cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu (Diesel Challenge), dự kiến tổ chức ngày 7-9/4. Trong cuộc thi này, đoàn 30 xe mu-X và D-Max sẽ di chuyển theo hành trình 3 ngày từ TP HCM đi Phnom Penh để khách hàng trải nghiệm xe trên những điều kiện đường khác nhau và kiểm chứng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu của hai dòng xe này.

Ngoài ra, nhiều sự kiện lái thử xe, các chương trình ưu đãi đặc biệt cũng như các hoạt động chăm sóc khách hàng mới cũng đang được hãng lên kế hoạch sẵn sàng cho năm 2017.

Với nền tảng công nghệ động cơ diesel và sự thấu hiểu thị trường Việt Nam, Isuzu sở hữu danh mục sản phẩm đặc trưng cùng lợi thế về chế độ bảo hành dài nhất trong phân khúc. Những lợi thế này giúp Isuzu ghi dấu ấn nhất định trong mắt người Việt và hứa hẹn trở thành sự lựa chọn cho những khách hàng cần một phương tiện phù hợp với cả công việc cũng như nhu cầu di chuyển của gia đình.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây