Honda MSX độ "chất chơi" của biker Sài Gòn

Thứ tư - 08/02/2017 10:47

Honda MSX độ "chất chơi" của biker Sài Gòn

Chiếc MSX khác biệt hoàn toàn so với bản gốc với gầm xe thấp, lốp lớn, dàn áo carbon và loạt trang bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Honda MSX là mẫu monkey bike hướng đến nhóm người cá tính, ưa khác biệt, mua xe phục vụ mục đích chơi nhiều hơn sử dụng hàng ngày. Kiểu dáng nhỏ gọn mang lại nhiều cảm hứng cho giới độ xe. Anh Dương Nguyễn Lâm Châu, một người chơi xe tại Sài Gòn vừa hoàn thành chiếc MSX theo đúng phong cách riêng.

Phiên bản độ hạ thấp trọng tâm cùng nhiều "đồ chơi" hàng hiệu.

Xe lột xác hoàn toàn so với bản gốc. Khoảng sáng gầm 166 mm ban đầu hạ xuống chưa bằng 2 đốt ngón tay. Gắp sau kéo dài theo thiên hướng của dòng bobber. Cặp vành 12 inch đặc không chấu, đi cùng lốp lớn, kích thước 100/60 phía trước và 235/30 phía sau (chiều rộng ngang với lốp ôtô). Bộ lốp giúp xe có thể tự đứng thẳng, nên chủ nhân bỏ luôn bộ phận chân chống.

Dàn áo tạo sự khác biệt vì làm hoàn toàn bằng sợi carbon đắt tiền. Đèn pha mới, thiết kế xếp tầng, chiếu sáng LED. Phuộc trước hiệu RRGS, ty phuộc màu titan. Phía sau dùng phuộc monoshock của Ohlins thường thấy ở xe phân khối lớn. Cùm phanh Brembo trang bị ở cả bánh trước và sau.

Các bộ phận độ khác đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Ống xả carbon Termignoni vuốt lên theo yên xe. Bình dầu, tay nắm sau và bảo vệ xích Rizoma. Bên cạnh đó là rất nhiều các bộ phận thay mới, như chống đổ, chảng ba hay tay lái. Chủ nhân cho biết chỉ thay đổi vẻ ngoài của MSX chứ không can thiệp vào động cơ như một số xe anh từng làm trước đây. Tổng chi phí để thực hiện không được tiết lộ.

>Xem thêm ảnh Honda MSX độ của biker Sài Gòn" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/honda-msx-do-chat-choi-cua-biker-sai-gon-3537892-p2.html">>>Xem thêm ảnh Honda MSX độ của biker Sài Gòn

Thế Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây