Hàng trăm xe Honda CR-V mới dự kiến bán ra trước Tết

Thứ tư - 03/01/2018 14:36

Hàng trăm xe Honda CR-V mới dự kiến bán ra trước Tết

Lượng xe Honda CR-V thế hệ mới nhập về Việt Nam đợt đầu sẽ thỏa mãn phần nào sự mong chờ của một bộ phận người tiêu dùng.

Vừa qua, hình ảnh dàn xe Honda CR-V thế hệ mới cập cảng tại TP.HCM lan truyền trên các trang mạng xã hội đã đem lại niềm vui cho những người đang quan tâm đến mẫu xe crossover 7 chỗ này. Honda Việt Nam đã giữ đúng lời hứa khi có xe để bán vào dịp đầu năm 2018 cho những khách hàng đã đặt cọc sớm.

Lượng xe CR-V thế hệ mới về Việt Nam đợt đầu lên tới gần 700 xe, một con số khá lớn, phần nào nói lên sự tự tin của nhà phân phối, cũng như kỳ vọng từ phía người tiêu dùng. Điều đáng nói là kể từ thời điểm ra mắt chính thức (tháng 11/2017) đến nay, giá của CR-V thế hệ mới chưa được công bố mà chỉ tạm tính ở mức "dưới 1,1 tỷ đồng" đối với bản cấu hình L cao cấp nhất.

Theo các nhân viên kinh doanh ở đại lý ô tô Honda cho biết, lượng xe CR-V thế hệ mới lần này sẽ được giao cho người mua đã đặt cọc trước thời điểm Tết Mậu Tuất 2018 (giữa tháng 2/2017). Còn những ai chưa đặt mua sẽ phải đợi qua tháng 3 mới có thêm xe.

Ảnh: Tuấn Nguyễn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: honda cr-v

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây