Đàn ông thực ra thích xe hơi hay môtô?

Thứ hai - 17/07/2017 07:10

Đàn ông thực ra thích xe hơi hay môtô?

Thực ra, đàn ông ai chưa có ôtô thì cũng ao ước được sở hữu, nhưng có phải ước mơ cuối cùng.

Đọc bài chia sẻ của Nguyên Vũ tôi muốn chia sẻ cảm xúc thật sau nhiều năm sở hữu xe hơi. Tôi đã ngồi sau vô lăng hơn 10 năm, trải nghiệm đường xa đường gần với các loại từ xe tải cho tới BMW, Range Rover.

Tôi từng bị mê hoặc bởi các tiện nghi mà ôtô mang lại như: điều hòa, giàn âm thanh... các loại cảm biến chi chít mà một chiếc Range Rover Autobiography cho phép bạn đi trên cao tốc không sợ chệch làn hoặc gặp xe phía trước thì tùy theo tốc độ nó sẽ giữ khoảng cách an toàn.

Khi phía trước thoáng xe lại tự động tăng tốc về tốc độ mà cruise control đã set. Bật chế độ comfort thì êm như ngồi sofa ở nhà, chế độ sport thì cứng như xe F1 có thể cảm nhận từng hạt cát trên đường.

Thế nhưng sau tất cả những trải nghiệm đó, nếu bạn thực sự có điều kiện để cảm nhận và hòa nhịp đập trái tim vào một chiếc phân khối lớn. Động cơ mạnh mẽ và bộ lốp ôm cua bám đường như keo thì bất cứ khi nào có điều kiện ra đường kể cả mưa gió bạn vẫn thích được mặc áo mưa và khiêu vũ trên chiếc phân khối lớn của mình hơn là ngồi trong một cái hộp một cách lười biếng.

Độc giảQuách Thanh Bình

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây