Dàn mỹ nữ khoe sắc tại Triển lãm ô tô Bangkok 2018

Chủ nhật - 08/04/2018 06:44

Dàn mỹ nữ khoe sắc tại Triển lãm ô tô Bangkok 2018

Triển lãm ô tô Bangkok - Bangkok Motor Show (BIMS) là sự kiện chuyên ngành lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng. Không chỉ có những mẫu xe nổi bật, triển lãm BIMS 2018 còn quyến rũ khách tham quan bằng sự duyên dáng và xinh đẹp của những “bóng hồng” tại mỗi gian trưng bày.

Trong khi ban tổ chức một số triển lãm ô tô, và cả giải đua F1, đã quyết định loại bỏ người mẫu nữ, trong nỗ lực thể hiện sự bình đẳng giới và tôn trọng phụ nữ, thì ở Triển lãm ô tô Bangkok 2018, những cô gái chân dài vẫn là một phần quan trọng. Tại sự kiện này thậm chí còn có hẳn một cuộc thi với đầy đủ tiêu chí giống như các cuộc thi sắc đẹp - "Miss Motor Show".

Năm nay, thí sinh số 14 - Ms.Siriporn Bhuddha (Fang Fang) 22 tuổi, sinh viên Đại học Bangkok đã xuất sắc vượt qua nhiều cô nàng xinh đẹp, giành được vương miện và cúp của Triển lãm ô tô Bangkok 2018 cùng với phần thưởng là số tiền mặt 100.000 baht, một khóa học đào tạo kỹ năng trị giá 50.000 baht, một phiếu quà tặng khác trị giá 50.000 baht, một voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm trị giá 25.000 baht và trở thành đại sứ của Triển lãm ô tô Bangkok trong một năm.

Hãy cùng chiêm ngưỡng các người đẹp của Triển lãm ô tô Bangkok năm nay:

Triển lãm ô tô Bangkok lần thứ 39 diễn ra từ ngày 28/3 đến hết ngày 8/4 tại trung tâm triển lãm IMPACT Challenger, Thái Lan với sự tham gia của hơn 30 hãng xe đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ, cũng như hơn 15 hãng xe máy danh tiếng, tập trung truyền tải thông điệp “Cách mạng trong chuyển động” (Revolution in Motion).

Bên cạnh xe concept và nhiều mẫu xe mới lần đầu được giới thiệu của các hãng xe, triển lãm năm nay còn có điểm nhấn là xe điện - xu hướng phát triển tất yếu của ngành công nghiệp xe hơi trong tương lai. Năm nay cũng là năm đầu tiên có sự tham gia của các nhà sản xuất và cung cấp phụ tùng, linh phụ kiện xe hơi đến từ Trung Quốc.

Gia Bảo
Theo Paultan, Bangkok Motor Show

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây