Cậu nhóc 8 tuổi học lái xe trên mạng, chở em gái đi mua đồ ăn

Thứ bảy - 15/04/2017 11:05

Cậu nhóc 8 tuổi học lái xe trên mạng, chở em gái đi mua đồ ăn

Tay lái nhí lấy chiếc xe van của bố và chở cô em gái mới 4 tuổi đi mua đồ ăn.

Sự việc xảy ra vào tối chủ nhật 9/4 tại hạt Columbiana (bang Ohio, Mỹ), khi người bố phải làm việc cả ngày và đi ngủ sớm, theo Fox 8. Người mẹ ngồi với 2 đứa con ở đi-văng nhưng cũng ngủ thiếp đi. Đó là khi 2 anh em quyết định ra khỏi nhà.

Các nhân chứng kể lại, họ thấy cậu nhóc ngồi vào ghế lái chiếc xe van mà người bố vẫn lái đi làm nên lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Đứa trẻ 8 tuổi lái chiếc van chở theo em gái đi mua đồ ăn nhanh. Ảnh minh họa.

Một cảnh sát cho biết, đứa trẻ lái đi khỏi nhà khoảng 1,6 km với cô em gái ngồi ở ghế sau xe. Hành trình đưa tay lái 8 tuổi đi qua 4 điểm giao cắt, qua đường tàu và thậm chí đòi hỏi cả việc rẽ trái và rẽ phải. "Kẻ phá luật" được cho là tuân thủ đúng luật giao thông trên đường đi và chạy xe đúng tốc độ quy định.

Khi tới cửa hàng bán đồ ăn nhanh, một người bạn của gia đình nhận ra người quen và báo cho ông bà của 2 đứa trẻ. Hai anh em vào ăn trước khi cảnh sát xuất hiện.

Khi được hỏi, cậu nhóc cho biết tự học lái xe bằng cách xem video trên Youtube. Điều may mắn khó tin là không xảy ra bất cứ va chạm nào trên hành trình kỳ lạ này và không có ai bị thương.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây