Cái giá phải trả cho tài xế thích vượt phải

Thứ năm - 30/03/2017 07:05

Cái giá phải trả cho tài xế thích vượt phải

Tài xế sốt ruột tăng ga vượt phải hai xe cùng chiều nhưng lấn lên lề đường ngập tuyết trước khi mất lái xoay 180 độ sang làn ngược chiều.
 

Điều may mắn thần kỳ là xe dừng lại ngay trước đầu xe tải và chỉ bị hích nhẹ bên sườn.

Xe tải lao xuyên táo giữa 2 ôtô dừng đèn đỏ

Sự việc không rõ xảy ra ở đâu nhưng thu hút nhiều ý kiến bình luận về tình huống dừng đèn đỏ trong thực tế. Có người nhận xét, tài xế hatchback dừng đúng những giây đèn vàng cuối cùng khiến xe tải phải phanh gấp. Nhưng lập tức người khác phản bác, rằng theo luật là tài xế phải chạy chậm và dừng xe khi nhìn thấy đèn vàng.

Ngoài ra, điều có thể nhận ra rõ ràng là xe tải chạy quá nhanh dù sắp tới ngã tư có đèn tín hiệu. Điều may mắn là không có tai nạn xảy ra và không ai bị thương.

Tài xế BMW luồn lách lao như tên bắn:

 

Người đàn ông điều khiển vô-lăng bằng một tay, trong khi vượt liên tục vô số xe khác cùng chiều. Nhân vật này có kiểu lái xe mạo hiểm không chỉ vào ban ngày, mà khi trời tối cũng lao như tên bắn.

Ôtô kéo thùng hàng dài như đoàn tàu:

 

Cảnh tượng được cho là diễn ra ở Bangkok, Thái Lan. Đoàn tàu tí hon có tới 16 toa kéo phía sau. Đặc biệt, chiếc bán tải làm đầu tàu móp khắp thân xe như từng gặp tai nạn.

Xe sang Jaguar sượt vào gầm xe tải:

 

Tài xế mẫu xe sang xi-nhan trái nhưng dường như không hề quan sát đường nên vẫn chuyển hướng dù xe tải chạy song song bên cạnh. Cú va chạm chắc chắn để lại hậu quả không nhỏ ở sườn chiếc Jaguar.

Tên trộm đâm xe máy vào tường sau khi lấy đồ của nữ tài xế:

 

Người phụ nữ mải bơm xăng không để ý tới người dựng xe máy phía đối diện. Nhân vật khả nghi khom người mở cửa bên ghế phụ, lấy chiếc túi và hấp tấp tăng ga vọt đi nhưng bất ngờ bị một nhân viên trạm xăng phát hiện và la lối đuổi theo. Kẻ trộm luống cuống phi thẳng vào bức tường trước mặt và đến lúc này, nữ tài xế vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Mỹ Anh
Nguồn video: Facebook, Youtube

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
Siêu Thị | Cho thuê nhóm fb | Pin Laptop | Nhà hàng ngon Gò Vấp | Mầm non Hà Đông
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây