Cách lùi chuồng của nữ tài xế gây nghi vấn về bằng lái

Thứ năm - 05/01/2017 03:20

Cách lùi chuồng của nữ tài xế gây nghi vấn về bằng lái

"Làm cách nào để cô ấy qua được bài thi" là tiêu đề video cảnh nữ tài xế loay hoay đỗ xe song song trên một con phố ở Anh.

Tiêu đề được tờ Daily Mail đặt trên fanpage vào ngày 3/1 và hiện thu hút gần 3,2 triệu lượt xem cùng gần 7.100 lượt chia sẻ. Trong video, chiếc Renault Clio hatchback màu lục tìm cách đỗ vào sát bên hè đường trên một con phố ở Guildford, Surrey, Anh. 

Nữ tài xế chiếc hatchback có khoảng thời gian vất vả để đưa xe vào chỗ đỗ. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/cach-lui-chuong-cua-nu-tai-xe-gay-nghi-van-ve-bang-lai-3523736-p2.html">>>Xem video

Theo đó, nữ tài xế cố gắng thực hành kỹ năng đỗ xe song song. Không gian khá rộng rãi, nhưng phải mất tới 7 phút và 18 lần tiến lên lùi xuống, kể cả xuống xe quan sát và có sự giúp đỡ của người khác, chiếc Clio mới đứng gọn vào đúng chỗ.

Trong số hơn 8.700 bình luận, một số cùng đặt câu hỏi về việc thi lấy bằng của nữ tài xế. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khác xuất phát từ chính trải nghiệm thực tế của mỗi người.

"Thay vì ngồi quay video lâu đến thế, sao anh không làm một quý ông và xuống khỏi chiếc van của mình rồi bảo cô ấy nên quay vô-lăng về bên nào để đưa xe vào chỗ đỗ! Cô ấy chắc chắn sẽ làm được nếu được giúp đỡ", là góp ý của một phụ nữ Ireland. 

Lập tức có cả trăm phản hồi, người đồng ý khi cho rằng đỗ xe song song là kỹ năng khó và không ai phải cũng làm được một cách suôn sẻ. Nhưng cũng có người cho rằng nếu thậm chí không biết cách đỗ xe thì không nên lái xe. Và với khả năng đỗ xe như nữ tài xế trong video, thì câu hỏi về việc có được bằng lái cũng là điều dễ hiểu, bởi nếu đã học lái và lấy được bằng, thì tại sao lại không hiểu cách điều khiển vô-lăng cũng như chiếc xe của chính mình?

>Xem video nữ tài xế đỗ xe song song" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/cach-lui-chuong-cua-nu-tai-xe-gay-nghi-van-ve-bang-lai-3523736-p2.html">>>Xem video nữ tài xế đỗ xe song song

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây