Cách che biển số khó tin khi xe chạy lùi trên cao tốc

Thứ hai - 26/06/2017 07:37

Cách che biển số khó tin khi xe chạy lùi trên cao tốc

Chạy quá lối rẽ, tài xế xe tải quyết định chạy lùi và qua mặt camera giao thông bằng cách khó tin nhất.
 

Cảnh tượng "cực kỳ nguy hiểm nhưng cũng rất hài hước", như bình luận của nhiều người dùng mạng xã hội nhận xét, diễn ra trên một đường cao tốc ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, vào ngày 19/6.

Chạy quá lối rẽ một đoạn ngắn, cả tài xế lẫn phụ xe nhảy xuống xem xét tình hình, một người nhận ra có camera giao thông và chỉ cho người kia. Sau khi tài xế chỉ đạo, phụ xe đu người bám phía đuôi, lấy chính thân mình che biển số. 

Điều hài hước ở chỗ, dường như họ quên mất rằng số đăng ký xe thậm chí đã được in cỡ lớn trên cửa xe, và dù có xe được hết, thì cũng đã quá muộn để xóa hình ảnh vốn đã được camera ghi từ trước đó.

Hành động nguy hiểm của tài xế xe tải và người đi cùng khiến cảnh sát lập tức truy tìm và không mấy khó khăn để xác định danh tính. Mức phạt mà tài xế này phải chịu là khoảng 60 USD và trừ điểm trên bằng lái, theo Sohu.

Việc dùng thân mình che biển số không phải độc quyền sáng kiến của tài xế xe tải, bởi chỉ riêng ở Trung Quốc đã có vài trường hợp tương tự. 

*Video lấy thân mình che biển số khi lùi xe ngược đường:

Trong video, hai hành khách trên chiếc Lexus xuống lấy thân mình che biển số trước và sau khi mẫu xe sang chạy lùi trên cao tốc có lẽ do quá chỗ rẽ.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây