Bugatti Veyron 2015 mới tinh được rao bán

Thứ tư - 26/04/2017 11:02

Bugatti Veyron 2015 mới tinh được rao bán

Veyron phiên bản Tiffany được cho là mẫu xe đặt hàng riêng với tông màu đặc biệt, đồng hồ công-tơ-mét chưa hiện số nào.

Đã 2 năm từ khi Bugatti dừng sản xuất Veyron và thay thế bằng siêu phẩm mới Chiron, nhưng thỉnh thoảng giới chơi xe vẫn ngạc nhiên khi bắt gặp một chiếc Veyron bản đặc biệt gần như chưa từng xuất hiện công khai.

Siêu xe gây ấn tượng với tông màu đen-xanh, trong đó màu xanh đặc trưng của những quả trứng của loài chim Robin. >Xem thêm ảnh" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/bugatti-veyron-2015-moi-tinh-duoc-rao-ban-3576023-p2.html">>>Xem thêm ảnh

Nhân vật lần này dường như do hãng đồ trang sức nổi tiếng thế giới là Tiffany đặt hàng. Xe sơn 2 tông màu đen và xanh đặc trưng của những quả trứng chim Robin - loài chim của mùa Giáng Sinh. Màu xanh ấn tượng sơn ở nửa dưới thân và vành xe. Nội thất bọc da cùng tông màu với sự tương phản của màu đen.

Một đại lý siêu xe ở Dubai, Knight International, là đơn vị rao bán Veyron Tiffany Edition. Siêu xe "độc" được cho là chưa từng lăn bánh, thậm chí tấm vải bọc xe vẫn ở trên ghế. Hiện giá bán chưa được tiết lộ nhưng dường như không mấy thua kém chi phí của một chiếc Chiron mới. Vào thời điểm bán ra vào năm 2015, Veyron có giá khoảng 1,5 triệu USD.

Bugatti Veyron bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 8 lít W16 cho công suất 1.000 mã lực, mô-men xoắn 1.200 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 2,5 giây, tốc độ tối đa trên 400 km/h.

>Xem thêm ảnh Bugatti Veyron Tiffany Edition" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/bugatti-veyron-2015-moi-tinh-duoc-rao-ban-3576023-p2.html">>>Xem thêm ảnh Bugatti Veyron Tiffany Edition

Trọng Nghĩa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây