Barrier ngầm hất bay cabin xe tải

Thứ năm - 22/12/2016 12:15

Barrier ngầm hất bay cabin xe tải

Được cho là một trong những loại barrier đáng sợ nhất thế giới, thiết bị nằm ngầm dưới đất và nhô lên thụt xuống khi cần thiết.

Không giống loại barrier thông thường với cánh tay dang ngang và nhấc lên hạ xuống, barrier ngầm thường được thiết kế và đặt ở những nơi giao cắt đặc biệt (như đường bộ giao với đường sắt) hay lối ra/vào của những nơi cần kiểm soát an ninh mức độ cao.

Toàn bộ cabin bay vèo về phía trước khi xe tải đâm thẳng vào barrier ngầm. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/barrier-ngam-hat-bay-cabin-xe-tai-3517373-p2.html">>>Xem video

Barrier ngầm cũng có nhiều loại, có thể giống chiếc lưới hay vững chãi như một bức tường thấp nhô lên từ dưới đất. Trong một video thử nghiệm, barrier ngầm chặn đứng một chiếc xe tải 7,5 tấn chạy ở tốc độ 80 km/h. Thậm chí lực tác động từ barrier còn khiến toàn bộ cabin xe tải bay vèo về phía trước như một món đồ chơi.

>Xem video barrier ngầm hất bay cabin xe tải" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/barrier-ngam-hat-bay-cabin-xe-tai-3517373-p2.html">>>Xem video barrier ngầm hất bay cabin xe tải

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây