Ai có lỗi khi ôtô đâm nhau ở lối rẽ?

Thứ năm - 15/12/2016 23:50

Ai có lỗi khi ôtô đâm nhau ở lối rẽ?

Chiếc sedan tối màu xi-nhan phải và dừng ở làn giữa khiến ôtô phía sau phải phanh gấp và gây ra tình huống nhiều tranh cãi.

Lỗi đầu tiên được cho là thuộc về xe hatchback màu trắng khi không chừa khoảng cách phù hợp với xe phía trước. Tuy nhiên, xe sedan tối màu cũng phạm luật khi dừng ở làn giữa để chờ rẽ phải. 

Tình huống gây tranh cãi khi khó xác định ai có lỗi trong tai nạn. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/ai-co-loi-khi-oto-dam-nhau-o-loi-re-3513979-p2.html">>>Xem video

Nhưng có ý kiến cho rằng, lỗi chỉ thuộc về một mình xe sedan do sai làn, bởi làn giữa không phải để rẽ. Những xe sau bị vạ lây. Lập tức có người phản đối, rằng trước đó, một chiếc van màu trắng cũng rẽ phải từ làn giữa, và làn này thực ra cho phép vừa rẽ phải vừa đi thẳng.

Người khác nêu luật, rằng vạch kẻ liền màu trắng giữa các làn nên cứ theo quy định phân làn tiêu chuẩn, tức làn bên phải để đi thẳng và rẽ phải, làn giữa để chạy thẳng. Xe ở làn giữa lỡ chỗ rẽ và phạm 2 lỗi (dừng ở giữa đường khi đèn xanh, chuyển làn sai). Còn chiếc hatchback chạy tốc độ cao lại không chú ý quan sát và bám quá gần xe trước.

Tranh luận về lỗi đúng sai trong video dường như không có hồi kết với khoảng 300 ý kiến kể từ khi video đăng trên Youtube ngày 26/10. 

>Xem video ôtô đâm nhau ở lối rẽ gây tranh cãi" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/ai-co-loi-khi-oto-dam-nhau-o-loi-re-3513979-p2.html">>>Xem video ôtô đâm nhau ở lối rẽ gây tranh cãi

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây