2 xe bồn ép nát ôtô như nghiền bột

Thứ năm - 30/03/2017 14:49

2 xe bồn ép nát ôtô như nghiền bột

Ôtô đang chạy chậm phía sau một xe bồn thì xe bồn thứ 2 lao tới, dồn nạn nhân về phía trước và chèn nát. 

Video có thể nhạy cảm, độc giả cân nhắc trước khi xem.

 

Tai nạn kinh hoàng dường như xảy ra ở Trung Quốc và không rõ thương vong ra sao. Đây cũng là một minh chứng cho lời khuyên mà mọi tài xế nên ghi nhớ, rằng hãy tránh xa những loại xe tải hạng nặng, như xe container, xe bồn... bởi sự nguy hiểm do nhiều nguyên nhân khác nhau và hậu quả thường rất nghiêm trọng nếu tai nạn xảy ra.

Tài xế chửi thề vì khiêu khích nhầm cảnh sát:

 

Tài xế quay sang nhìn mẫu xe cơ bắp chạy song song rồi vù ga vọt lên trước như thách thức. Nhưng chỉ được một đoạn ngắn, trên xe của đối thủ đột nhiên sáng đèn tín hiệu của cảnh sát khiến một trong số 2 người không kìm được và buột miệng thốt lời bực bội.

Bình luận về tình huống này, một người nhận xét: "Mấy anh cảnh sát này còn hiền chán. Họ chỉ đợi anh lên số 2 đã lộ diện rồi, lúc đó tốc độ chưa thể quá 100 km/h. Còn nếu lên đến số 3, thì họ có thể tịch thu xe kèm theo vé phạt rất nặng".

Người khác chia sẻ với mấy anh chàng trong video: "Cảnh sát lừa đảo! Ở chỗ tôi, cảnh sát đi Civic để tóm mấy kẻ đua xe trong thành phố. Tất cả đều mắc bẫy".

Khi xe siêu trường chạy qua phố:

 

Chở theo đoàn tàu 5 toa, xe đầu kéo bò từ từ qua góc phố khiến những xe khác chỉ còn cách nối đuôi kiên nhẫn bò theo sau.

Xe tải mất phanh chạy lùi trên cao tốc:

 

Xe container được cho là mất phanh, trượt về phía sau và hích vào dải phân cách bê tông, lật nghiêng. Tai nạn hy hữu dường như xảy ra ở một quốc gia Trung Đông.

Người đàn ông gục ngã vì gây sự với tài xế có súng:

 

Va chạm giao thông có thể gây ra những rắc rối và hậu quả không thể lường trước, và bạn không thể biết sẽ đối đầu với ai nếu cố giải quyết mọi tranh chấp trên đường đi. 

Ôtô gắn camera hành trình trong video rẽ trái và bị xe sau bấm còi giục rồi vượt lên chặn đường. Người đàn ông trên xe chặn đường thậm chí lấy ra một vũ khí gì đó định dằn mặt nhưng lập tức chùn bước khi nhận ra đối thủ có thứ đáng sợ hơn. Và tiếng súng vang lên, nạn nhân gục xuống đường trong khi xe kia chạy mất.

Mỹ Anh
Nguồn video: Facebook, LiveLeak

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
Siêu Thị | Cho thuê nhóm fb | Pin Laptop | Nhà hàng ngon Gò Vấp | Mầm non Hà Đông
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây