Zara McDermott gợi cảm khoe thân sau khi bị chê gầy

Thứ bảy - 25/07/2020 19:44

Zara McDermott gợi cảm khoe thân sau khi bị chê gầy

Dân trí "Sao" truyền hình thực tế Zara McDermott mới giảm cân sau quá trình dài ăn kiêng, tập thể dục. Người đẹp tỏ ra thất vọng khi ngày xưa bị chê béo và bây giờ lại bị chê gầy.
Brad O'Neill và Zara McDermott - Closer

Sao truyền hình thực tế Zara McDermott khoe dáng thon khỏe khoắn với nội y. Người đẹp vừa thực hiện bộ ảnh này đánh dấu giai đoạn mới khi cô giảm cân và trở nên săn chắc hơn 

Zara McDermott chia sẻ, vóc dáng thon gọn hiện tại là kết quả của quá trình cô tập gym rất chăm chỉ cũng như ăn uống khoa học. Người đẹp nói, cô cảm thấy tự tin và hài lòng với thân hình hiện tại 

Zara McDermott phủ nhận tin đồn cô nhịn ăn để giảm cân. Sao truyền hình thực tế 23 tuổi nói: "Tôi không nhịn ăn vì tôi là người thích nấu nướng và có tâm hồn ăn uống. Nếu nhịn ăn, tôi không thể có thân hình săn chắc, lên cơ như hiện tại."

Zara McDermott chia sẻ thêm, ngày này năm ngoái cô thường xuyên bị chê béo và bây giờ lại bị chỉ trích là quá gầy 

"Năm ngoái tôi bị chê béo quá nhiều và lập tức phải xem lại bản thân. Tôi thay đổi chính mình, Thay đổi thói quen sống và lành mạnh hơn, đó là lý do tôi có vóc dáng hiện tại"

"Tuy nhiên giờ đây tôi lại phải đối mặt với những chỉ trích vì quá gầy. Thực sự mà nói, những bình luận như vậy trên mạng xã hội khiến tôi rất buồn phiền" 

Zara McDermott thừa nhận cô cảm thấy bị tổn thương hơn cả khi bị chê béo nhưng quyết không cố gắng làm hài lòng tất cả 

"Đây là con người tôi, là hành trình tôi đã đi. Tôi đã cố gắng để sống lành mạnh hơn Tôi không còn thở dốc khi chạy bộ hay leo núi nhưng vẫn bị chỉ trích, tôi không biết phải làm sao," Zara McDermott chia sẻ 

Zara McDermott nổi tiếng với show truyền hình Love Island, cô hiện là hot girl đình đám trên Instagram với hơn 1,4 triệu lượt theo dõi. 

Kiều Minh

Theo Ins/Sun

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây