"Vua Càn Long" Trương Quốc Lập làm đám cưới ngay trên sóng truyền hình

Thứ tư - 07/03/2018 15:24

"Vua Càn Long" Trương Quốc Lập làm đám cưới ngay trên sóng truyền hình

Sau gần 30 năm kết hôn, Trương Quốc Lập mới có dịp tổ chức đám cưới với vợ.

Dàn diễn viên "Khang Hy Vi Hành" hội ngộ

Mới đây, dàn diễn viên Khang Hy Vi Hành đã có dịp hội ngộ sau nhiều năm trong chương trình truyền hình Vương Bài Đối Vương Bài. Tại đây, họ đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa cũ và đem đến cho khán giả những giây phút rất thú vị và ý nghĩa khi nhìn ngắm lại những gương mặt thân quen trong bộ phim kinh điển năm nào.

Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp tổ chức hôn lễ ngay trên sân khấu

Đặc biệt, ngay trong chương trình, diễn viên Trương Quốc Lập và bã xã Đặng Tiệp đã khiến cả trường quay vỡ òa cảm động khi tổ chức một lễ cưới giản dị nhưng vô cùng ấm áp và ý nghĩa.

Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp kết hôn năm 1989, tuy nhiên vì kinh tế eo hẹp nên khi đó, cặp đôi chỉ đăng ký kết hôn rồi về chung một nhà mà không tổ chức đám cưới. Chính điều này khiến Trương Quốc Lập áy náy suốt nhiều năm vì đã không thể để vợ được mặc áo cưới một lần trong đời. Vì thế, “ông vua quốc dân” đã nảy ra ý tưởng tổ chức đám cưới ngay trên sóng truyền hình như một món quà bất ngờ tặng người vợ của minh sau nhiều năm gắn bó.

Cặp đôi lần đầu tiên tổ chức đám cưới sau 30 năm chung sống

Trước món quà vô cùng bất ngờ và ý nghĩa của chồng, nữ diễn viên Đặng Tiệp xúc động và hạnh phúc đến rơi lệ. Cặp đôi đã cùng mặc lễ phục và cử hành đám cưới ngay trên sân khấu chương trình trong tiếng vỗ tay reo hò của tất cả khán giả trong khán phòng.

Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Hoa ngữ

Trương Quốc Lập sinh năm 1955, là diễn viên hàng đầu Trung Quốc với nhiều lần hóa thân thành hình tượng hoàng đế, từ vua Càn Long, Khang Hy đến Ung Chính... Ông kết hôn với nữ diễn viên Đặng Tiệp năm 1989 và có cuộc sống hôn nhân viên mãn dù hai người không có con chung. Năm 2005, cặp đôi nhận nuôi một bé gái và 6 năm sau đó, tiếp tục nhận nuôi thêm một bé trai. Trương Quốc Lập trước đó có một người con riêng – Trương Mặc – từng bị bắt và ngồi tù nửa năm vì sử dụng ma túy.

Nỗi tiếc nuối suốt 30 năm khôn nguôi của ”Phượng ớt” kinh điển nhất màn ảnh

Đặng Tiếp luôn day dứt về một ý nguyện không thành và từng bị ông xã thẳng thừng cự tuyệt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây