Video mẹ chồng đánh ghen con dâu bị tung lên mạng gây rúng động

Thứ hai - 15/08/2016 09:43
Cảnh tượng mẹ đánh ghen hộ con trai khi bà về nhà đột ngột và thấy con dâu trên giường cùng một thanh niên trẻ bị phơi bày trên mạng xã hội, khiến cộng đồng tranh cãi về giới hạn riêng tư của con người.

Người dùng mạng xã hội sửng sốt khi thấy đoạn video trên, mô tả vụ việc xảy ra ngày 11/8, tại TP Việt Trì, Phú Thọ gây chú ý cộng đồng. Trong video, bà mẹ chồng liên tục chửi bới, tát tới tấp con dâu, thậm chí còn định lột đồ cô gái.  Sau đó bà gọi điện báo công an.

Nam thanh niên trẻ mặc nội y, cởi trần ngồi trên giường cầu xin thì bị một người khác lao đến đấm đá tới tấp. Trong khi đó, cô con dâu từ đầu đến cuối không van xin, giải thích một câu nào, chỉ khóc thút thít. > Xem chi tiết

Cô gái bị bắt quả tang ngoại tình với người đàn ông khác. Ảnh chụp video

Đoạn video nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng và trở thành đề tài tranh cãi trên các diễn đàn. Nhiều ý kiến bênh người mẹ chồng vì cô con dâu có tính lăng nhăng. Số khác cho rằng cách hành xử của người mẹ chồng như vậy liệu có thoả đáng?

Facebooker Lê Xuân thắc mắc: "Đánh ghen mà quay video tung lên mạng nhằm hạ uy tín, nhân phẩm, danh dự người khác thì có bị truy cứu trách nhiệm hình sự không?". 

Thời gian gần đây, tại Việt Nam liên tiếp xảy ra những vụ đánh ghen nơi công cộng, sau đó video bị tung lên mạng xã hội, gây tranh cãi trong cộng đồng về giới hạn pháp luật của việc đánh ghen, cũng như việc xúc phạm nhân phẩm. "Theo như tôi biết, đánh ghen gây thương tích cho người khác mà rơi vào một trong các trường hợp quy định tại Điều 104 BLHS 1999 Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác thì có thể bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Khung hình phạt cao nhất là bị phạt tù từ 10 năm – 20 năm hoặc tù chung thân”, Facebooker Nguyễn Hoàng nói.

Kẻ ngoại tình sẽ bị trừng trị như thế nào là thích đáng, và có ranh giới nào giữa việc đánh ghen và xúc phạm nhân phẩm người khác?

Video gây tranh cãi ở Thái Lan: Vợ đẩy bồ của chồng ra khỏi nhà trong tình trạng không áo quần


 
Trần Hưng

Cô gái van xin đừng quay video khi bị đánh ghen tập thể
Đám đông đứng nhìn cô gái bị lột đồ, đánh ghen giữa Hà Nội

Chia sẻ hình ảnh, video của bạn  tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây