Vì sao Trấn Thành - Trường Giang "làm mưa làm gió" truyền hình?

Thứ sáu - 27/01/2017 08:08

Vì sao Trấn Thành - Trường Giang "làm mưa làm gió" truyền hình?

Dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng năm 2016 vẫn được xem là cột mốc mới trong sự nghiệp của Trấn Thành và Trường Giang.

Năm 2016, Trấn Thành và Trường Giang chiếm sóng truyền hình với tần suất dày đặc (15 game show), thậm chí còn vượt qua 2 tên tuổi là Hoài Linh và Việt Hương. Điều này khiến không ít khán giả ngạc nhiên và thắc mắc. Vậy lí do gì để hai danh hài này xuất hiện quá nhiều trên tivi đến vậy?

Nghệ sĩ trẻ đa tài

Trong số các nghệ sĩ trẻ hiện nay, Trường Giang và Trấn Thành chính là những gương mặt nổi bật nhất về tài năng và cả tai tiếng vì dính ồn ào chuyện tình cảm. Cả hai đều là những nghệ sĩ đa tài, vừa làm MC vừa làm giám khảo cho các chương trình truyền hình như: “Thách thức danh hài”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Ca sĩ giấu mặt”....Chính sự thông minh, hài hước và cách ứng biến linh hoạt trong cách tình huống của 2 anh chàng giúp khán giả hứng thú.

Trường Giang và Trấn Thành từng công khai cạnh tranh trực tiếp.

Lúc mới vào nghề, Trấn Thành nổi tiếng với vai trò MC rồi dùng nó làm bàn đạp để trở thành diễn viên hài nổi tiếng, thậm chí còn đoạt giải nhất cuộc thi hát là “Cặp đôi hoàn hảo”. Ngược lại, Trường Giang xuất phát điểm là diễn viên hài sau đó lấn sân qua lĩnh vực MC nhờ khả năng hoạt ngôn, hài hước trong cách nói chuyện. Tất nhiên, 2 anh chàng phải có tài và rất cố gắng mới có được thành công.

Vì có nhiều điểm giống nhau nên Trấn Thành và Trường Giang thường bị mang ra so sánh. Dù cả hai đã công khai “cạnh tranh trực tiếp” nhưng vẫn dính nghi vấn “bằng mặt không bằng lòng”. Mới đây nhất, khi cùng làm giám khảo cho “Thách thức danh” hài, mối quan hệ “bí ẩn” giữa Trấn Thành và Trường Giang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngoài ra, bộ đôi này có khả năng “siêu diễn”, có thể bật cười bất cứ lúc nào, hay khuấy động sân khấu giúp chương trình hấp dẫn hơn, đó là điều cần thiết mà giám khảo cần làm.

Gặp thời...hốt bạc

Khoảng 10 năm trước, các chương trình truyền hình thực tế bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam và được khán giả rất yêu thích vì mang tới sự bất ngờ, kịch tính hấp dẫn trong từng diễn biến. Kể từ đó, nghệ sĩ có thêm 1 nghề mới gọi là nghề làm Giám khảo và Huấn luyện viên.

Trong số đó, Hoài Linh và Việt Hương được xem như 2 gương mặt bảo chứng cho tỷ suất người xem ở các chương trình vì khả năng hút khách, được mọi tầng lớp khán giả yêu mến.”Người bí ẩn”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Thách thức danh hài”, “Gương mặt thân quen” là các chương trình nổi tiếng mà hai nghệ sĩ tham gia và tạo được dấu ấn cho riêng mình.

Hoài Linh và Việt Hương hạn chế xuất hiện, Trường Giang và Trấn Thành "phủ sóng" càng nhiều.

Tuy nhiên, trong năm 2016, hai nghệ sĩ tên tuổi hạn chế tham gia game show với nhiều lý do khác nhau. Sau khi “vắt kiệt sức” kiếm kinh phí xây đền thờ Tổ hơn 100 tỷ đồng, Hoài Linh hạn chế tham gia các chương trình, còn Việt Hương tập trung chuẩn bị cho liveshow lớn nhất trong sự nghiệp và dành nhiều thời gian về thăm gia đình bên Mỹ. Do đó việc Trường Giang và Trấn Thành được các nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng cũng là điều dễ hiểu vì sức hút tên tuổi và lượng fan đông đảo trong showbiz Việt.

Tranh cãi trái chiều

Dù vậy, vẫn có khán giả lo ngại khi thấy Trường Giang và Trấn Thành xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình sẽ dẫn đến nhàm chán. Khi nói về vấn đề này, trong bài phỏng vấn mới đây, Trấn Thành khẳng định dù tham gia nhiều show nhưng ở mỗi nơi đều có vai trò, cách thể hiện khác nhau, hướng đến nhiều đối tượng khán giả nên không phải lo.

“Cái gì cũng có tuổi thọ nhất định, nên cứ tạm cho rằng hai chúng tôi vẫn còn ‘thọ’, còn đáng tin tưởng nên rating mới cao. Nếu phía nhà tổ chức không đảm bảo được lợi nhuận, tự động chúng tôi sẽ tự lui về để nhường vị trí cho lớp trẻ”, Trấn Thành từng chia sẻ.

Chuyện tình của 2 cặp đôi là đề tài hot trên khắp các trang báo trong năm 2016.

Ngoài ra, trong năm 2016, chuyện tình của Trấn Thành và Trường Giang luôn là đề tài hot trên khắp các mặt báo, khán giả càng có lý do quan tâm “nhất cử” nhất động” của bộ đôi danh hài. Thậm chí, sau khi kết hôn với Hari Won, vấn đề giới tính của Trấn Thành được các nhà sản xuất khai thác triệt để, còn tin đồn Trường Giang kết hôn với Nhã Phương cũng bắt đầu xuất hiện, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây