Vắng Trương Quỳnh Anh, Tim đi du lịch riêng cùng Trịnh Tú Trung.

Thứ sáu - 17/03/2017 16:21

Vắng Trương Quỳnh Anh, Tim đi du lịch riêng cùng Trịnh Tú Trung.

Mới đây, nam ca sĩ điển trai Tim đã khiến không ít khán giả Nha Trang bất ngờ khi không hẹn mà gặp tại sân bay Cam Ranh. Hỏi ra mới biết anh chàng đang có một chuyến du lịch ngắn ngày, nhưng điều thú vị là người đồng hành không phải bà xã Trương Quỳnh Anh cùng con trai Shushi như thường lệ, thay vào đó là stylish/ diễn viên hài Trịnh Tú Trung.

Vắng bóng Trương Quỳnh Anh, Tim xuất hiện tại sân bay cùng Trịnh Tú Trung

Nếu là fan ruột của Tim, bạn sẽ biết được rằng những chuyến du lịch là thứ rất hiếm khi xuất hiện trong lịch trình dày đặc show diễn của chàng ca sĩ "mang tiếng" bận rộn nhất showbiz này, huống chi còn là "trốn vợ con" đi du lịch cùng bạn. Không những thế, Tim còn tiết lộ thói quen khó bỏ đi du lịch kết hợp... gọi bầu sô, nói cách khác đi chơi cũng là đi lưu diễn! Nghe đến đây, Trịnh Tú Trung không giấu nổi vẻ “bất bình” và tranh thủ "kể xấu" người bạn đồng hành: “Hồi đi Thái chơi với hội bạn may mà không có bầu sô nào nhận không thì cũng coi như xong luôn chuyến đi!”

Đằng sau sân khấu, sở trường "đá xoáy" của Trịnh Tú Trung được dịp phát huy một cách xuất sắc, và nạn nhân không ai khác vẫn là cậu bạn thân chí cốt. Tim có vẻ như đã quen với điều này và chỉ còn nước cam chịu hoặc phản ứng một cách yếu ớt. Thử nghe một câu phát biểu của stylish về Tim sau khi hai người cùng thưởng thức lẩu cua đồng, khó mà biết được đây là quan tâm hay... khiêu khích: "Nhìn bạn ăn riêu cua mà năng suất như ăn đậu hũ vậy, tôi cũng chỉ biết vui cho ổng bởi chắc lâu rồi mới được ăn một bữa ngon vậy."

Tú Trung không ngừng “bắt nạt” Tim trong suốt chuyến đi

Quen biết nhau nhờ đóng chung hơn 100 tập phim "Táo quân ở trọ", Tim và Tú Trung nhanh chóng trở thành đôi bạn thân ở ngoài đời. Theo chia sẻ của Tim, tuy "ấn tượng ban đầu không tốt lắm" (cười) nhưng sau đó thì "có nhiều lời khuyên khiến thay đổi con người Tim 180 độ, không chỉ trong công việc mà còn cả gia đình, cuộc sống". Đổi lại, Tú Trung cũng chia sẻ nhiều dự định sắp tới của Tim, trong đó có những vai trò mới mà "không ai nghĩ là Tim có ngày lại lấn sân".

Không dừng lại tại đó, chuyến đi còn chứng kiến những "lần đầu tiên làm chuyện ấy" của hai người bạn, với Tú Trung là leo cây bưởi hay với Tim là vận chuyển nước bằng... cáp treo, mặc cho anh chàng mắc bệnh sợ độ cao mãn tính!

Cả hai đã cùng trải qua những thử thách bất ngờ và đáng nhớ tại Nha Trang

Sở dĩ có quá nhiều bất ngờ trong cùng một chuyến đi như vậy là vì đây chính là món quà đặc biệt từ chương trình "Hành trình bất ngờ" dành tặng đôi bạn thân. Liên tiếp là những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cũng như nhiều câu hỏi, thử thách hóc búa để đổi lấy những phần thưởng tiền mặt và đặc biệt là voucher nghỉ dưỡng 5 sao tại Vinpearl Nha Trang.

Để biết Tim và Trịnh Tú Trung đã "bắt nạt" nhau như thế nào trong suốt chuyến đi và điều gì khiến Tim xúc động rơi nước mắt ở cuối hành trình, đón xem chương trình "Hành Trình Bất Ngờ" vào lúc 20h45 chủ nhật 19/3 trên VTV9 và theo dõi Facebook của chương trình để cập nhật, tham gia các trò chơi và giành được các phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Vinpearl!

Vinpearl Nha Trang Long Beach Resort & Villas là cơ sở thứ 5 của Vinpearl tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Với hướng nhìn ra vịnh Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng hội tụ đủ những yếu tố mà một kỳ nghỉ hoàn hảo cần có từ 200 biệt thự đẳng cấp cho đến các tiện nghi như hồ bơi, khu spa, chuỗi nhà hàng, phòng họp, khu vui chơi giải trí,… Tất cả đã giúp Vinpearl Nha Trang Long Beach Resort & Villas trở thành điểm du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân đến Nha Trang.

Khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương:

- Miễn phí vào cửa không giới hạn khu vui chơi giải trí Vinpearl Land (áp dụng có điều kiện).

- Thời gian đặt phòng trước 31.05.2017

- Thời gian lưu trú từ 29.04 đến 10.06.2017

Truy cập www.vinpearl.com  hoặc liên hệ (+84) 90 453 6186 để biết thêm chi tiết.

                                                                                                

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây