Trấn Thành "từng muốn tự tử vì uất ức" gây tranh cãi

Thứ tư - 09/11/2016 18:03

Trấn Thành "từng muốn tự tử vì uất ức" gây tranh cãi

Nam diễn viên hài kiêm MC chia sẻ: "Đã có lúc tôi quẫn trí, tôi nghĩ tới chuyện tự tử. Tôi từng uất ức tới mức muốn viết một tờ giấy ghi lại những điều khiến tôi tìm tới cái chết. Tôi treo ở đấy để mọi người xem, để họ hiểu họ đã làm gì với tôi".

Video đối thoại giữa Trấn Thành và thí sinh Liêu Hà Trinh trong tập 7 của chương trình Én Vàng 2016 vừa lan truyền trên mạng xã hội. Nam MC khóc và nói về lý do khiến anh im lặng không nhắc đến những scandal trong chuyện tình cảm với Hari Won suốt thời gian qua.

Trấn Thành nghẹn ngào: "Đã có lúc tôi quẫn trí, tôi nghĩ tới chuyện tự tử. Tôi từng uất ức tới mức muốn viết một tờ giấy ghi lại những điều khiến tôi tìm tới cái chết. Tôi treo ở đấy để mọi người xem, để họ hiểu họ đã làm gì với tôi". 

Nam diễn viên hài khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho anh. Chỉ vì yêu anh, cô đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, đòn roi của dư luận và mất rất nhiều, từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo: "Hôm nay nhân chương trình, tôi xin lỗi người phụ nữ vì yêu tôi mà chịu biết bao đòn roi của dư luận, xã hội. Điều đó rất oan ức cho một cô gái sống tốt như vậy. Xin lỗi Hari, vì yêu tôi mà cô mất rất nhiều về hình ảnh, danh dự, tiền bạc". >  Xem video Trấn Thành khóc và chia sẻ từng muốn tự tử vì áp lực

Trấn Thành khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho anh. 

Những chia sẻ của Trấn Thành đã gây tranh cãi. Có nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên khóc quá nhiều khiến mọi người nghi ngờ anh đang khóc "làm trò", "hở chút là khóc... nhiều lúc thấy ngượng ngạo" và đang 'diễn sâu' trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến phản đối, thành viên Ngoc Anh trên diễn đàn Vitalk.vn cho rằng "mỗi người có cảm xúc và cách thể hiện cảm xúc khác nhau, Trấn Thành hay khóc là do cảm xúc chứ không phải cố tình diễn". Thành viên Bánh bao cũng chia sẻ: "Trấn Thành rất hay xúc động các bạn xem Trấn Thành nhiều là có thể thấy, thí sinh nào biểu diễn xúc động tý là anh ấy rớt nước mắt ngay".

>> Xem thêm:  Bất ngờ với giá cát - xê hiện tại của chị Dần sau 10 tháng nổi tiếng: bảo sao cuộc sống của chị thay đổi chóng mặt luôn

Tâm Lê tổng hợp

Trấn Thành đưa Hari Won đi cấp cứu trong đêm
‘Trấn Thành bị một năm đại hạn, mất giải nghệ sĩ hài’ nóng trên Vitalk

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây