Trấn Thành muốn sống thật vì "diễn sân khấu đã mệt lắm rồi"

Thứ năm - 06/10/2016 23:15

Trấn Thành muốn sống thật vì "diễn sân khấu đã mệt lắm rồi"

"Ai nói diễn viên là lúc nào cũng diễn được chứ? Riêng tôi thì không được rồi", MC kiêm diễn viên hài chia sẻ.  

Ngày 5/ 10, Trấn Thành chia sẻ trên Facebook rằng anh muốn được sống thật với chính mình vì với anh diễn trên sân khấu mỗi ngày là lao động và đã vô cùng mệt. 

Nam diễn viên viết: “Ai nói diễn viên là lúc nào cũng diễn được chứ? Riêng tôi thì không được. Diễn trên sân khấu là đã mệt lắm rồi, ở ngoài đời, xin cho phép tôi được là tôi, là sự thật 100% tôi nhé”.

Tiếp đó, anh cũng chia sẻ: “Cảm thấy nể một số người. Không phải là diễn viên, nhưng diễn xuất tinh vi khôn lường, diễn bất cứ lúc nào, diễn khắp mọi nơi, diễn bất chấp đối tượng, diễn miệt mài trọn gói cả đời luôn. Có bao giờ họ mệt mỏi vì chính bản thân mình không nhỉ?".  >  Xem chi tiết

Hình ảnh của bản thân đi kèm với dòng trạng thái mà nhiều người cho rằng anh "đá xoáy" những người sống giả tạo, diễn giỏi.

Lời chia sẻ của Trấn Thành nhận được hơn 56.000 lượt bày tỏ cảm xúc, đồng cảm từ cộng đồng. Trong số những lời chia sẻ của người hâm mộ, có ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ đang có hàm ý nhằm vào ai đó, đối tượng nào đó "sống giả tạo". “Tôi thấy không ai diễn vai nào cũng trọn vẹn và hoàn hảo đâu. Mình cứ diễn hết mình với khả năng của mình là được rồi. Thành ơi, câu nói của Thành có hàm ý chăng?” – facebooker Vinh Thành chia sẻ.

Trấn Thành đang là một trong những MC, nghệ sĩ hài nổi tiếng, đắt show nhất làng giải trí Việt hiện nay. Anh không chỉ gây chú ý mỗi khi xuất hiện tại sân khấu mà cả trên mạng xã hội với nhiều nhận xét trái chiều. 

>> Xem thêm:  Trấn Thành, Vy Oanh đang dùng facebook làm sàn... đấu khẩu với nhau?

Tâm Lê

Trấn Thành mặc quần ngủ đi cúng Tổ nghề
Hari Won thiếu tiền, quần áo vì Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh Mỹ

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây