Tiết mục Trấn Thành dùng ảnh thờ là ca sĩ Hàn Quốc gây bão mạng XH

Thứ năm - 01/09/2016 08:14

Tiết mục Trấn Thành dùng ảnh thờ là ca sĩ Hàn Quốc gây bão mạng XH

Dù xuất sắc đăng quang "Đấu trường tiếu lâm" nhưng tiết mục của Duy Khương và Trấn Thành vẫn vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía các fan Kpop vì sử dụng hình ảnh phản cảm.

Tối 30/08, Chung kết chương trình "Đấu trường tiếu lâm 2016" khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Duy Khương của đội Trấn Thành. Dù nhận được bình chọn rất cao từ phía khán giả nhưng tiết mục của hai thầy trò tại đêm Chung kết vẫn bị chỉ trích vì sử dụng hình của ca sĩ Lee Areum (cựu thành viên nhóm nhạc T-ara của Hàn Quốc) làm đạo cụ là ảnh thờ.

Cụ thể, hình ảnh một cô gái xinh đẹp xuất hiện trên bàn thờ trong phần biểu diễn có sự góp mặt của Trấn Thành đã bị các fan nhanh chóng chụp lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người hâm mộ khẳng định bức ảnh thờ gây xôn xao này chính là hình ảnh của nữ ca sĩ Lee Areum. > Xem video

Hình ảnh gây tranh cãi trong tiết mục của Duy Khương và Trấn Thành. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi hình ảnh trên vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ phía người hâm mộ, đại diện ban tổ chức "Đấu trường tiếu lâm" đã phải lên tiếng thừa nhận sơ suất và xin lỗi khán giả trên fanpage của chương trình. > Xem chi tiết

Ban tổ chức chương trình cũng lập tức cho gỡ bỏ toàn bộ các video về tiết mục nói trên để biên tập và chỉnh sửa lại những hình ảnh  bị lỗi trước khi đăng tải trở lại.

( > Xem video tiết mục của Duy Khương và Trấn Thành sau khi đã được biên tập )

Trong tập cuối "Đấu trường tiếu lâm", Duy Khương đã thể hiện sở trường giả gái qua vai diễn người mẹ thành đạt. Trấn Thành vào vai ông bố lịch lãm. Để hỗ trợ học trò, anh mời diễn viên Minh Hằng vào vai cô con gái ngoan hiền. Cả ba diễn tiểu phẩm về một gia đình có bố mẹ đã ly hôn, song không muốn cho con gái biết vì sợ cô buồn.

Nhận ra điều bất thường trong gia đình, người con lao vào ăn chơi. Thấy mẹ dẫn bạn trai về trong sinh nhật mình, cô gái tức giận bỏ đi. Sau khi người con bất ngờ qua đời vì một sự cố, bà mẹ dằn vặt bản thân và trở nên điên loạn. Ông bố đau đớn giúp vợ nhận ra sự thật rằng con họ đã mất.

>> Xem thêm:  Hari Won lại lộ clip say xỉn, 'quậy' trong bar

Video được xem nhiều: Trấn Thành 'hỏi xoáy' thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Anh Việt

'Mỹ Linh mượn váy áo đi thi Hoa hậu' nóng trên Vitalk
Á hậu Thanh Tú phản bác 'đăng quang nhờ thế lực gia đình' nóng trên Vitalk

Chia sẻ bài viết của bạn  tại đây . 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây