Thiếu nữ ăn diện ngồi xin tiền ở Đồng Nai để về Hà Nội

Thứ ba - 07/02/2017 08:31

Thiếu nữ ăn diện ngồi xin tiền ở Đồng Nai để về Hà Nội

Cô gái trẻ ngồi dưới lòng đường, trước mặt để tấm biển "Tôi đang cần tiền về Hà Nội, xin mọi người giúp đỡ", gây tranh cãi cộng đồng.

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một thiếu nữ ngồi xin tiền dưới lòng đường ở khu vực ấp 1, Phước Bình (Long Thành, Đồng Nai). Cô gái trẻ mang theo tấm bảng ghi dòng chữ "Tôi đang cần tiền về Hà Nội, mong mọi người giúp đỡ". Cô ăn mặc rất tươm tất, bên cạnh là vali, túi xách, điện thoại di động và một đôi giày màu đỏ.

Trên trang Facebook cá nhân, cô gái này đăng tải thông tin vừa rời khỏi một cơ sở dạy đàn tranh tại Long Thành và đang phải xin tiền để về Hà Nội > Xem chi tiết

Cô gái trẻ bên tấm biển xin tiền.

Trước đó, ngày 5/2, cũng trên trang cá nhân của mình, thiếu nữ này cũng chia sẻ đoạn status dài nói về việc cô mới đến học tại một cơ sở dạy đàn tranh tại Long Thành, Đồng Nai.  > Xem chi tiết

Sự việc đang gây tranh luận trái chiều trong cộng đồng. Có nhiều ý kiến tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh của cô gái. Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra nghi ngờ mục đích xin tiền vì cô gái vẫn còn điện thoại, có thể gọi điện cho gia đình, bạn bè để nhờ chuyển tiền.

"Nhìn cái bìa các tông ghi những chữ như vậy thì mình không muốn cho tiền. Bạn này ăn mặc sạch sẽ, sành điệu, có tài khoản ngân hàng, có smartphone. Nếu có bị lừa đảo thì vẫn có thể liên lạc về gia đình, bạn bè để chuyển tiền, có thể nhờ wifi để nhắn tin Facebook hay một mạng xã hội nào đó. Nếu có xin tiền thì cũng phải nói cho thành tâm", người dùng Vinh Thanh Trinh bình luận trên mạng XH Vitalk.vn. 

>> Xem thêm: T hanh niên tự nhận nhiễm HIV ngông nghênh đi giữa đường Hà Nội đe dọa trấn tiền tài xế

Anh Việt

Video được xem nhiều: Lật tẩy màn ăn xin giả cụt chân

Thanh niên Tây ‘ăn xin xuyên quốc gia’ xuất hiện ở Sài Gòn
Thanh niên bị đánh vì 'chân hoại tử nhưng không vào viện mà đi ăn xin'

Chia sẻ hình ảnh, video của bạn  tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây