Sao lại "ném đá" vì Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi?

Thứ hai - 19/12/2016 19:27

Sao lại "ném đá" vì Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi?

Từ khi có thông tin yêu tỷ phú Hoàng Kiều hơn cô 45 tuổi, nữ người mẫu luôn nhận phải những chỉ trích trên mạng xã hội rằng cô yêu tiền của bạn trai. 

Sau khi công khai sánh bước tỷ phú Hoàng Kiều, bên cạnh nhiều lời chúc mừng dành cho người đẹp, Ngọc Trinh cũng nhận phải không ít những bình luận chê bai.  Nhiều người chỉ trích Ngọc Trinh về tình yêu cách biệt tuổi tác, cho rằng cô yêu vì tiền.  Câu chuyện gây tranh cãi trên mạng xã hội. > Xem chi tiết

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944, năm nay 72 tuổi tức là hơn Ngọc Trinh 45 tuổi. Những người bênh vực Ngọc Trinh cho rằng yêu đương thì không phân biệt tuổi tác,  và là chuyện riêng của người trong cuộc, người khác không có quyền bình phẩm. Thành viên Yoona đặt câu hỏi trên mạng xã hội Vitalk.vn: "Sao lại chỉ trích và "ném đá" Ngọc Trinh khi cô yêu tỷ phú Hoàng Kiều?". Bởi nếu nói về tuổi tác thì có khá nhiều sao ngoại hay ca sĩ, người mẫu Việt yêu hoặc lấy chồng hơn rất nhiều tuổi. 

Phan Như Thảo lấy đại gia Đức An hơn 27 tuổi. Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng kết hôn với một Việt kiều hơn tận 27 tuổi. Hay người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Nguyễn Cao Thu Vân cũng kết hôn với tiến sĩ Đoàn Đình Sơn hơn cô 24 tuổi. Như vậy thì vấn đề tuổi tác cũng đâu có vấn đề gì? 

>> Xem thêm:  Ngọc Trinh ôm chặt bạn trai 72 tuổi ở Nhật đi mua sắm ở trung tâm thương mại

Ngọc Trinh bên ông Hoàng Kiều tại Mỹ.

Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ: "Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho riêng mình thôi".

Ngọc Trinh cũng rất buồn vì bị dư luận dè bỉu, cho rằng cô yêu chỉ vì tiền. Bản thân nữ người mẫu tâm sự, chính những cử chỉ quan tâm, chăm sóc hết mực của bạn trai đã khiến trái tim cô rung động và quyết định mở lòng sau vết thương chia tay tình cũ.

>> Xem thêm:  Ngọc Trinh ở biệt thự 33 triệu USD của tỷ phú Hoàng Kiều

Tỷ phú Hoàng Kiều được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới theo thống kê của Forbes năm 2015. Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Tỷ phú gốc Việt từng kết hôn và có năm người con. Năm 2010, ông từng nuôi ý định mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới về Việt Nam nhưng không thành công.

>> Xem thêm:  Ngọc Trinh được gọi là 'bà nội' ở nhà tỷ phú Hoàng Kiều

Hà An

>Video được xem nhiều: Ngọc Trinh hạnh phúc khi được người tình sấy tóc

Ngọc Trinh bị nghi mặc váy nhái trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 10
Ngọc Trinh muốn yêu 'trong yên bình'

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây