Quang Dũng sợ con trai lớn sẽ không còn được hôn

Thứ sáu - 10/02/2017 20:56

Quang Dũng sợ con trai lớn sẽ không còn được hôn

Nam ca sĩ bày tỏ sự lo lắng khi chỉ còn 1-2 năm nữa, Bảo Nam trở thành thiếu niên, rồi thanh niên, lúc đó anh không còn được hôn hít con bất cứ khi nào mình muốn.

Ngày 10/2 trên trang cá nhân, Quang Dũng viết một lá thư ngắn gửi đến con trai Bảo Nam. Anh cho biết mình đang từ Việt Nam bay sang Mỹ để mừng con thêm tuổi mới. 

Trong sự háo hức sẽ gặp con, anh cũng chia sẻ những lo lắng của mình khi chỉ còn 1-2 năm nữa, Bảo Nam trở thành thiếu niên, rồi thanh niên: "Bay một chặng bay dài để cùng Nam và cả nhà đón tuổi mới của Nam. Còn 1,2 năm nữa thôi Nam của ba Dũng trở thành thiếu niên, rồi thanh niên... đến lúc đó Ba Dũng không còn được hôn hít Nam bất cứ lúc nào rồi". 

Nam ca sĩ giải thích: "Trẻ em ở Mỹ khác với trẻ em Việt Nam mình. Ở Mỹ khi trẻ em bắt đầu trưởng thành ít khi nào cho ai đụng đến mình và không thích người khác hôn mình, cho dù là người trong nhà. Và từ đấy thích sống độc lập theo tính cách của riêng mình".

"Thành ra ba Dũng lo lắng lắm. Thật lòng ba chẳng muốn Nam lớn, nhưng cuộc đời là phải lớn và trưởng thành Nam ha." > Xem chi tiết

Quang Dũng và con trai Bảo Nam.

Bảo Nam là con chung của Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm. Sau khi cặp đôi chia tay, Bảo Nam sống ở Mỹ cùng ông bà ngoại.

>> Xem thêm:  Xuân Bắc bức xúc khi khán giả livestream show hài ở Hà Nội

Tâm Lê

Biệt thự 'dát vàng' như lâu đài của Lý Nhã Kỳ nóng trên Vitalk
'Biệt thự 66 tỷ nhiều màu của Đàm Vĩnh Hưng' nóng trên Vitalk

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây