Nhìn lại một số vai diễn đã mê hoặc khán giả

Thứ bảy - 25/07/2020 19:41

Nhìn lại một số vai diễn đã mê hoặc khán giả

Dân trí Trong năm qua, những người yêu điện ảnh đã có cơ hội được chiêm ngưỡng không ít tuyệt tác xúc động với sự thể hiện xuất thần của các diễn viên tài năng.
Với bộ phim “Hereditary”, Toni Collette lại một lần nữa cho thấy khả năng hóa thân phi thường của mình. “Hereditary” vốn là một bộ phim kinh dị giật gân với nút thắt bất ngờ đến nghẹt thở và trung tâm của mọi nỗi sợ hãi, ngọn nguồn của mọi cơn xúc động dấy lên trong lòng khán giả, thực chất đều đến từ sự thể hiện tuyệt vời của Toni Collette.
“Black Panther” thực sự là một cú nổ lớn tại các phòng vé trong năm qua. Và hạt nhân của màn công phá hạng nặng này lại đến từ kẻ phản diện chính do Michael B. Jordan thủ vai. Killmonger qua sự thể hiện của Michael B. Jordan đầy đa chiều, phức tạp và cũng vì thế mà nhân vật này lại nhận được vô vàn sự đồng cảm từ khán giản. Thậm chí, màn thể hiện của Michael B. Jordan còn gợi nhắc tới những gì mà Heath Ledger đã làm được với vai phản diện Joker huyền thoại.
Luôn có một câu tâm niệm được các diễn viên nằm lòng, đó là “Đóng cảnh chết thì dễ thôi. Đóng cảnh hài mới khó”. Tuy nhiên, Charlize Theron đã cùng lúc thể hiện cả hai sự dễ - khó này hết sức tài tình và nhuần nhuyễn trong phim “Tully”. Và thêm một lần nữa, mỹ nhân gốc Nam Phi khiến ai nấy cũng đều phải ngả mũ kính phục.
Màn trình diễn của Regina Hall trong bộ phim “Support the Girls” đã thực sự chạm tới trái tim khán giả. Không chọn cách giằng xé hay cường điệu, nữ diễn viễn chỉ thể hiện nhân vật theo một màu sắc hài hước, vui tươi nhưng lại rất mực quyến rũ.

Lara Condor trong “To all the boys I've loved before” là một cô học sinh hoạt bát, đáng yêu nhưng lại đầy quả quyết với vô số cung bậc cảm xúc thiếu niên liên tục bổng trầm. Mạnh mẽ song cũng dễ tổn thương, đáng yêu song cũng rất dũng cảm, Lara Condor đã kết hợp rất thành công các sắc thái tâm trạng trong nhân vật và “đốn gục” hầu hết các khán giả.

Dung Nhi

Theo EP

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây