Ngôn Thừa Húc bao trọn khách sạn ở Bali để tổ chức đám cưới với Lâm Chí Linh?

Thứ bảy - 17/03/2018 00:04

Ngôn Thừa Húc bao trọn khách sạn ở Bali để tổ chức đám cưới với Lâm Chí Linh?

Tài tử Đài Loan đã "chơi lớn" khi bao trọn khách sạn tại Bali trong 9 ngày để tổ chức đám cưới cùng Lâm Chí Linh.

Chiều ngày 16.3, người hâm mộ Trung Quốc được phen xôn xao khi tất cả các trang báo đều đưa tin Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 3 này tại Bali, Indonesia.

Thông tin bắt nguồn từ việc một cư dân mạng đã đăng tải bài viết "than thở" rằng bạn mình không thể đặt tiệc cưới tại khách sạn cao cấp ở Bali vì Ngôn Thừa Húc đã bao trọn khách sạn này trong 9 ngày (từ ngày 21.3 đến ngày 29.3) để tổ chức hôn lễ của anh cùng Lâm Chí Linh.

Các nguồn tin cho hay Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 3 này

Theo QQ thì Ngôn Thừa Húc là người đứng ra lo liệu cho toàn bộ hôn lễ đình đám sắp tới. Cặp đôi này muốn có một lễ cưới thật đặc biệt, yên tĩnh nên quyết định tổ chức kín đáo trong 9 ngày cùng bạn bè người thân mà không thông báo cho báo giới. 

Ngoài ra, truyền thông Đài Loan còn tiết lộ rằng Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh đã bí mật kết hôn từ 2 năm trước nhưng đến bây giờ mới tổ chức hôn lễ.

Phía báo giới đã liên lạc với khách sạn nơi được cho là sẽ diễn ra đám cưới của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh. Tuy nhiên đại diện khách sạn từ chối đưa ra bất cứ câu trả lời nào và cho biết họ không thể tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng.

Đến chiều 16.3, đại diện Lâm Chí Linh đã đưa ra thông báo rằng đây là sự hiểu nhầm và phản bác trên Sina: "Chắc chắn đã có sự sai lệch thông tin. Những ngày tới đây, Lâm Chi Linh bận rộn với công việc tại Đài Bắc. Sau đó, cô còn có lịch trình ở Trung Quốc đại lục".

Cặp đôi từng bị bắt gặp hẹn hò tại Malaysia vào tháng 11.2017

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng hẹn hò từ năm 2001 nhưng đáng tiếc tại chia tay vào năm 2005. Đến tháng 11.2017, cặp đôi được cho rằng đã tái hợp khi bị người hâm mộ bắt gặp cùng nhau tập gym tại Malaysia. 

Sau đó, cả hai người đều lên tiếng rằng đã nối lại liên lạc với nhau sau 15 gián đoạn tình cảm. Tuy nhiên họ chưa hoàn toàn tái hợp mà chỉ đang trong quá trình hàn gắn. Báo chí Trung Quốc và Đài Loan gọi việc tái hợp của cặp đôi này là "vụ tái hợp thế kỷ" của ngành giải trí.

Hôm 10.3, Lâm Chí Linh còn vướng phải nghi vấn mang thai khi xuất hiện với hình ảnh tăng cân, liên tục đưa tay che chắn vòng hai. 


Việc Lâm Chí Linh tăng cân và liên tục che chắn vòng 2 làm rộ lên tin đồn mang thai

5 mỹ nữ hạng A tiếp rượu đại gia giá tiền tỷ

Trương Tịnh Sơ vui thú điền viên còn Phạm Băng Băng lại trở thành ngôi sao hạng A.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây