Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang

Thứ hai - 15/05/2017 23:16

Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang

"Tôi nghĩ rằng nếu quý vị khán giả thương tôi thì hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang để cuộc sống tốt đẹp hơn", diễn viên hài nói.

Tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân đăng lên trang Youtube đoạn video chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol. Diễn viên hài cho biết mấy ngày qua rất bận nên không có thời gian phản hồi các thông tin mà mọi người đang quan tâm về câu chuyện ồn ào với Hương Giang.

Nghệ sĩ Trung Dân nói: "Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chia sẻ cùng cảm xúc buồn của tôi lúc bấy giờ. Thực sự mà nói, giới showbiz của chúng tôi dường như cái tốt đã bị cái xấu khỏa lấp hết, giờ lại cộng thêm sự ồn ào giữa tôi và Hương Giang... Tôi nghĩ rằng: Nếu quý vị khán giả thương tôi thì hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang để cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng ta tha thứ để tất cả cùng tiến về phía trước... để cùng nhau xây dựng lỗ hổng văn hóa này. Chúng ta còn tồn tại thì chúng ta còn làm điều gì đó tốt đẹp để văn hóa được duy trì trên nền tảng đạo đức, nhân văn". > Xem video

Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang. Ảnh chụp từ video

Trước đó, tại buổi ghi hình ngày 8/5, nghệ sĩ Trung Dân tham gia gameshow Siêu sao đoán chữ. Tại đây MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào … (ba chấm) và bị thương...". Người chơi được yêu cầu điền vào phần bỏ lửng. Hương Giang Idol đưa ra đáp án là "cầu tiêu".

Câu trả lời vô lễ của Hương Giang đã bị dư luận chỉ trích dữ dội vì đã xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân và nhiều người đòi "tẩy chay" cô. > Xem chi tiết

Chiều 14/5, ca sĩ 9x khóc giải thích và xin lỗi diễn viên kỳ cựu khi ông trách cô phát ngôn "không văn hóa" ở một buổi ghi hình. Cô thừa nhận do không nghe rõ câu hỏi nên vô tình làm tổn thương nghệ sĩ bậc cha chú. Vì thế sau khi về, cô đã gửi tin nhắn giải thích và xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân, mong được ông thông cảm.

Hương Giang Idol nói cô không cố ý xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Nghệ sĩ Trung Dân sinh năm 1967. Năm 1992, ông tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu II (nay là trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM). Ông được biết đến với vai Mười "hớt tóc" trong vở kịch Dưới bóng cây bồ đề, đồng thời nổi tiếng qua nhiều tiểu phẩm hài, các tác phẩm sân khấu và là một tác giả kịch bản chắc tay. Ông được đồng nghiệp xem là đàn anh mẫu mực trong nghề.

* Hoài Linh xem Trung Dân diễn hài
 

Hương Giang Idol sinh năm 1991, là ca sĩ chuyển giới. Cô từng dự thi Vietnam Idol 2012 và lọt Top 4. Gần đây, cô theo đuổi dòng nhạc sôi động với hình ảnh gợi cảm. Cô từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn "tuýt còi" vì một MV chứa nhiều cảnh nóng.

>> Xem thêm:  Nữ Việt kiều cố thủ trong ôtô khi bị cảnh sát thổi còi

Hà My

Video được xem nhiều: Hương Giang Idol thi "Siêu sao đoán chữ" ở tập sáu

Video câu cá trê 'khủng' bằng ốc ma
Dân kéo tới mua thịt heo ủng hộ người bị hắt dầu luyn

Chia sẻ video của bạn  tại đây.  

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây