Maritime Bank trích doanh thu hỗ trợ người dân vùng lũ

Thứ tư - 19/10/2016 17:42

Maritime Bank trích doanh thu hỗ trợ người dân vùng lũ

Từ nay đến 25/10, với mỗi 100 triệu đồng khách gửi tiết kiệm, ngân hàng sẽ trích 150.000 đồng từ doanh thu để hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng tại vùng lũ.

Những ngày qua, mưa lũ lớn ở tại miền Trung gây sạt lở, ngập nhiều khu vực, khiến cho người dân phải gánh chịu những tổn thất nặng nề về người và của.

Với mỗi 100 triệu đồng khách gửi tiết kiệm, ngân hàng sẽ trích 150.000 đồng từ doanh thu để hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng tại vùng lũ.

Phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, hướng tới cộng đồng và vì cộng đồng, Maritime Bank phát động chương trình “Cùng Maritime Bank hành động vì đồng bào miền Trung”. Theo đó, từ nay đến 25/10, với mỗi 100 triệu đồng khách hàng gửi tiết kiệm, Maritime Bank sẽ trích 150.000 đồng từ doanh thu của ngân hàng để hỗ trợ cho các hộ dân bị ảnh hưởng.

Khách hàng còn có thể đóng góp ủng hộ thêm qua tài khoản Công đoàn của Maritime Bank, được niêm yết tại các quầy giao dịch. Bên cạnh đó, ngày 18/10, Công đoàn và lãnh đạo nhà băng này đã cùng kêu gọi cán bộ nhân viên đóng góp tối thiểu nửa ngày lương để hỗ trợ cho bà con vùng lũ.

Công đoàn và lãnh đạo Maritime Bank đã cùng kêu gọi cán bộ nhân viên đóng góp tối thiểu nửa ngày lương.

Với hành động cụ thể và đóng góp thiết thực mang nặng nghĩa tình của mỗi thành viên trong ngân hàng, đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng thân thiết, nhà băng mong muốn sẽ cùng chung tay góp phần chia sẻ những khó khăn chồng chất mà đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải hứng chịu trong cơn bão lũ vừa qua.

Tổng số tiền thu được cũng như việc tổ chức hỗ trợ trực tiếp cho miền Trung sẽ được Maritime Bank công bố công khai và đầy đủ qua website của ngân hàng.

Hưng Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây