MV mới của Hồ Quang Hiếu đạt 1,3 triệu view trong vài ngày

Thứ tư - 28/06/2017 11:56

MV mới của Hồ Quang Hiếu đạt 1,3 triệu view trong vài ngày

MV “Chí cốt ca” thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem sau hơn một tuần ra mắt, tạo thành trào lưu chế ảnh trên mạng xã hội.

Ngày 8/6, Hồ Quang Hiếu giới thiệu với fan MV mới trên trang cá nhân. Với giai điệu dễ nghe, dễ nhớ cùng nội dung gần gũi, “Chí cốt ca” chinh phục hàng triệu khán giả yêu nhạc nói chung và fan của anh nói riêng.

Hồ Quang Hiếu cho biết, sản phẩm âm nhạc lần này là món quà tinh thần anh muốn gửi đến những người bạn thân thiết với thông điệp: hãy trân trọng những người bạn chí cốt đúng nghĩa.

Chỉ trong thời gian ngắn, MV thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem trên youtube, được chia sẻ trên các diễn đàn. Người hâm mộ đánh giá, tạo hình nhân vật mới lạ và câu chuyện ý nghĩa là điểm thu hút sự chú ý của MV.

Đặc biệt, MV "Chí cốt ca" còn là đề tài của hàng loạt ảnh chế, bình luận về định nghĩa chí cốt trên các diễn đàn. Fan của Hồ Quang Hiếu liên tục “xào nấu” hình ảnh “khó đỡ” của thần tượng trong MV, khiến nam ca sĩ trở thành nhân vật được chế ảnh nhiều nhất tháng 6.

Trào lưu "chí cốt" được nhắc đến trên các fanpage, ngay cả nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cũng “cover” lại định nghĩa chí cốt hóm hỉnh và sáng tạo.

Nguyễn Ngọc Thạch chia sẻ định nghĩa về "chí cốt" trên trang cá nhân.

Cuối tuần qua, hit Chí cốt ca cũng khuấy động không gian Lễ hội bia bồn Sư Tử Trắng 2017 ở Hậu Giang. Sự kiện có sự góp mặt của 2.000 người, họ cùng nâng ly và hát theo giai điệu “Anh có ly, tôi có bia…” của ca khúc trong suốt 4 tiếng diễn ra chương trình.

Bất ngờ xuất hiện tại lễ hội, Hồ Quang Hiếu còn "chiêu đãi" người hâm mộ bằng những bản hit Không cảm xúc, Em là của anh hay Nối vòng tay lớn. Vẻ máu lửa và chịu chơi của nam ca sĩ khiến người tham dự đứng ngồi không yên, tất cả cùng hoà giọng và cụng ly trong không gian đậm tình bằng hữu.

2.000 người hòa mình với bản hit “Chí cốt ca” của Hồ Quang Hiếu.

Livestream màn trình diễn trên Fanpage của Hồ Quang Hiếu còn thu hút hơn 120.000 lượt xem, hơn 7.000 lượt yêu thích và gần 200 lượt chia sẻ sau một giờ đăng tải. Hơn 850 bình luận ủng hộ những màn trình diễn của nam ca sĩ tại lễ hội bia Sư Tử Trắng và mong chờ sự kiện tiếp theo của anh. 

Livestream của Hồ Quang Hiếu trên fanpage thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng yêu nhạc.

Lễ hội bia Sư Tử Trắng 2017 là chuỗi sự kiện diễn ra trong tháng 5 và tháng 6 với mục đích “chiêu đãi” hơn 12.000 "anh em chí cốt" từ 13 tỉnh miền Tây trong không gian của bia bồn, âm nhạc và tình bằng hữu. 

Đại diện hàng bia Sư Tử Trắng cho biết sẽ tiếp tục mang đến những lễ hội bia hoành tráng để chiêu đãi "anh em chí cốt" khắp cả nước. Xem thông tin chi tiết chương trình tại đây

Thu Ngân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây