MC Phan Anh tiết lộ bị lạm dụng tình dục lúc 6 tuổi

Thứ ba - 14/03/2017 16:01
Tối 13/3, trên trang cá nhân, MC Phan Anh chia sẻ về câu chuyện anh từng bị lạm dụng tình dục lúc tuổi thơ.

Nam MC viết: "6 tuổi: Có một bạn gần nhà thường xuyên bắt nghe bạn ấy kể những câu chuyện kinh khủng về việc quan hệ tình dục.  8 tuổi: Trong lúc lang thang chơi buổi trưa một mình, có người kia gọi tôi vào nhà…".  Xem status

Sau một giờ chia sẻ, status này đã nhận được hơn 8.000 lượt quan tâm và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều người đồng cảm cũng MC Phan Anh và phẫn nộ trước những hành động của những kẻ ấu dâm. 

Nam MC viết: "Tôi cũng không hiểu sao mình lại kể câu chuyện vào thời điểm này. Có lẽ là lâu lắm rồi tôi mới tâm trạng đến như vậy. Có quá nhiều cảm xúc trong tôi, sự phẫn uất, mặc cảm tội lỗi, sự ghê tởm, hay kinh sợ. Tôi chỉ mong mỗi người nếu có thể, hãy thật bình tâm nhìn lại chính mình, để thấy chúng ta có thật sự vô can? Có phải có lúc chúng ta đã từng thoả hiệp với cái xấu? Có phải chúng ta đã từng chấp nhận nhiều điều mà chúng ta không muốn? Có phải chúng ta bao lần cho là việc của ai đó thì không lên tiếng?...".

MC chia sẻ chuyện mình là nạn nhân của ấu dâm trong bối cảnh cộng đồng đang quan tâm, phẫn nộ trước những lời tố cáo ấu dâm ở Vũng Tàu, TP HCM và Hà Nội.

Ngày 13/3, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu UBND Hà Nội chỉ đạo xác minh đơn kêu cứu của bà mẹ có con gái 8 tuổi (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị xâm hại nhiều lần nhưng "thủ phạm vẫn chưa bị xử lý". 

(Video: VTV) 

Điều 103 Bộ luật Tố tụng hình sự: Nhiệm vụ giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố

1. Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát có trách nhiệm tiếp nhận đầy đủ mọi tố giác, tin báo về tội phạm do cá nhân, cơ quan, tổ chức và kiến nghị khởi tố do cơ quan nhà nước chuyển đến. Viện kiểm sát có trách nhiệm chuyển ngay các tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố kèm theo các tài liệu có liên quan đã tiếp nhận cho Cơ quan điều tra có thẩm quyền.

2. Trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày nhận được tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố, Cơ quan điều tra trong phạm vi trách nhiệm của mình phải kiểm tra, xác minh nguồn tin và quyết định việc khởi tố hoặc quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Trong trường hợp sự việc bị tố giác, tin báo về tội phạm hoặc kiến nghị khởi tố có nhiều tình tiết phức tạp hoặc phải kiểm tra, xác minh tại nhiều địa điểm thì thời hạn để giải quyết tố giác và tin báo có thể dài hơn, nhưng không quá hai tháng.

3. Kết quả giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm hoặc kiến nghị khởi tố của cơ quan nhà nước phải được gửi cho Viện kiểm sát cùng cấp và thông báo cho cơ quan, tổ chức đã báo tin hoặc người đã tố giác tội phạm biết.

Cơ quan điều tra phải áp dụng các biện pháp cần thiết để bảo vệ người đã tố giác tội phạm.

4. Viện kiểm sát có trách nhiệm kiểm sát việc giải quyết của Cơ quan điều tra đối với tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố.

>> Xem thêm:  Mẹ bé lớp 1 phản ứng với báo cáo 'không có xâm hại' tình dục tại trường 

Trần Hưng 

Video được xem nhiều:  Xe tải vượt đường ray bị tàu hỏa cán đứt đôi

10 pha thoát chết tai nạn giao thông khó tin ở Việt Nam
Những 'sát thủ' giật cá liên tục trên sông gây sốt cộng đồng

Chia sẻ bài viết của bạn về lạm dụng tình dục  tại đây .

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây