Lan Phương bầu 6 tháng vẫn nhảy nhót tưng bừng trên giày cao gót

Chủ nhật - 18/03/2018 14:20

Lan Phương bầu 6 tháng vẫn nhảy nhót tưng bừng trên giày cao gót

Không chỉ mang giày cao gót, Lan Phương còn hào hứng nhảy điệu La tinh và liên tục lấy tay xoa bụng bầu khi biểu diễn trên sân khấu.

Mới đây, Lan Phương đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Dù đang mang thai ở tháng thứ 6, vòng hai cũng ngày một lộ rõ, nhưng nữ diễn viên Cô gái xấu xí vẫn không ngại xuất hiện trên sân khấu và mang giày cao gót hát, nhảy như những ca sĩ chuyên nghiệp.

 

Lan Phương khiêu vũ tưng bừng trên giày cao gót khi đang mang thai 6 tháng.

Chia sẻ về quyết định táo bạo này, Lan Phương cho biết cô muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng con trên sân khấu. Hơn nữa, được làm mẹ là điều đáng tự hào nên cô không cảm thấy mặc cảm, tự ti dù ngoại hình của mình không còn thon gọn như trước.

“Khi tham gia chương trình Trời sinh một cặp, tôi không hề đặt nặng chuyện thi thố. Thay vào đó, tôi chỉ muốn cùng con trải qua những cung bậc cảm xúc trên sân khấu. Ngoài ra, tôi còn muốn cho khán giả thấy rằng, phụ nữ mang thai vẫn năng động, đẹp và đầy gợi cảm. Dù đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng tôi thấy mình rất khoẻ, theo y học, người phụ nữ mang thai ở giai đoạn này có thể đi du lịch và làm tất cả mọi thứ”, Lan Phương chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết, cô muốn cùng con trải qua những cung bậc cảm xúc trên sân khấu.

Khi biểu diễn ca khúc Sway, Lan Phương đã cùng các vũ công thể hiện những vũ điệu La tinh uyển chuyển, quyến rũ. Cô cũng thường lấy tay xoa bụng bầu để thể hiện tình yêu và niềm tự hào dành cho đứa con trong bụng..

Tiết mục của Lan Phương nhận được không ít lời khen từ nữ ca sĩ Hồng Nhung và Huy Tuấn. Thậm chí, các giám khảo còn khuyên nữ diễn viên về đội của Phạm Anh Khoa, bởi nam rocker là người đã có vợ và rất hiểu tâm lý của những phụ nữ mang bầu.

Thăm nhà sao Việt ngày Tết: Căn hộ 4 tỷ đồng của diễn viên Lan Phương

Nữ diễn viên “Cô gái xấu xí“ trang trí căn hộ đầy màu sắc theo sở thích riêng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây