Khách bắt nhân viên cây xăng Hà Nội bơm thêm 80 đồng còn thiếu

Thứ hai - 27/02/2017 02:27

Khách bắt nhân viên cây xăng Hà Nội bơm thêm 80 đồng còn thiếu

Nam nhân viên đổ thiếu chỉ mấy chục đồng tiền xăng nhưng bị chủ xe chất vấn: "1.000 người bị như thế này thì tiền đi đâu?".

Sự việc xảy ra ngày 26/2 tại một cây xăng trên đường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội. Chủ xe muốn đổ 50.000 đồng tiền xăng. Tuy nhiên, khi đến số tiền 49.920 đồng, nhân viên bán xăng dừng lại, không đổ tiếp. 

Người chủ xe bức xúc yêu cầu phải đổ đủ 50.000 đồng, trong khi đó, nhân viên cho rằng lượng xăng đã đổ "không thiếu nhiều". Khi người đổ xăng đặt câu hỏi: "1.000 người bị như thế này thì tiền đi đâu?", một người phụ nữ bên ngoài nói thêm: "Cái này cũng có người hơn người kém". > Xem video

Nhân viên cây xăng đòi trả lại tiền khi khách đòi đổ thêm 80 đồng. 

Video trên đã gây nhiều tranh cãi cộng đồng. Nhiều ý kiến cho rằng phản ứng của khách hàng là hợp lý.

Người dùng nhc_hsc bình luận trên mạng xã hội Vitalk.vn"Đổ phải có con số mình cần đổ, đâu ra cái lý do đổ gần sát 99 thì đúng, một đồng cũng là gian lận rồi".

Người dùng Wind_slash nêu ý kiến: "Tôi đi đổ xăng, bao giờ nhân viên cũng ấn trước số tiền cần đổ, nhắc khách nhìn đồng hồ. Khi xăng đủ số tiền thì tự ngừng. Tại sao anh này không ấn số trước?"

"Mất niềm tin nên con người mới như vậy", người dùng  Maple Leafs  cảm thán. Anh nhân viên bán xăng đã phải đưa thêm 1.000 đồng cho người khách còn thiếu.

Tuy nhiên, cũng có một số bình luận thông cảm với nhân viên bán xăng vì phần chênh lệch không đáng kể. Facebooker Nguyễn Đua nói: "Nói chung người ta đổ chỗ này bù chỗ khác thôi chứ cũng không kiếm ăn đc bằng kiểu này đâu. Nhiều khi đông người quá, không ra nhấn nút đc đành ra đổ áng chừng. Cũng nhiều khi mình ra đổ xăng, người đổ xăng lỡ tay quá 100 - 500 đồng, người ta cũng có lấy mình thêm đâu".

>>Xem thêm: Đổ xăng bắt nhân viên trả lại 200 đồng

Đông Anh

Video được xem nhiều:  Bé trai đột ngột chạy qua đường bị xe máy húc văng 5 mét

Thanh niên xin tiền đổ xăng bị lật tẩy chiêu lừa
Khách đánh rách đầu nữ bán xăng vì nghi bơm chưa đủ 500.000 đồng

Chia sẻ video, bài viết của bạn  tại đây . 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây