Kẻ chích điện bé Campuchia hay khoe ảnh vui đùa với trẻ em trên Facebook

Thứ năm - 08/12/2016 21:54

Kẻ chích điện bé Campuchia hay khoe ảnh vui đùa với trẻ em trên Facebook

Nguyễn Thanh Dũng - kẻ hành hạ bé trai ở Campuchia đã đăng rất nhiều ảnh vui đùa bên những đứa trẻ trên Facebook. Hành động này khác xa với những gì hắn đã làm trong thực tế.

Trên Facebook, Nguyễn Thanh Dũng (34 tuổi, quê An Giang) khoe nhiều ảnh, video vui đùa bên những đứa trẻ trong một trang trại ở Camphuchia. Kèm theo những hình ảnh, video này Dũng viết các dòng status rất ngọt ngào: "Tôi nhớ bọn trẻ ở đồn điền ca cao quá"; "nhớ con quá" hay "nhiều trẻ em có cuộc sống nghèo ở Campuchia, tôi hy vọng có thể mang lại cho họ thêm niềm vui và hạnh phúc"...  Xem chi tiết

Sự khác nhau về lời nói và việc làm tàn nhẫn ở đời thực của Dũng khiến cộng đồng bất ngờ. "Tôi không thể tin nổi một kẻ ra tay độc ác với trẻ em như vậy lại có thể viết ra được những ngôn từ đó. Đúng là quỷ đội lốt người", Facebooker Toan Nguyen bức xúc. 

Một trong những hình ảnh Dũng vui cười bên những đứa trẻ ở Campuchia và được chia sẻ lên trang Facebook. 

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hàng loạt video ghi cảnh nam thanh niên chích điện vào khắp thân thể một em bé 3 tuổi ở Campuchia khiến nhiều người phẫn nộ. Vụ bạo hành xảy ra tại một trang trại của người đàn ông Hà Lan ở tỉnh Mondolkiri (Campuchia). Cha mẹ của bé trai làm việc cho chủ trang trại này.  Video  (Cân nhắc trước khi xem)

Liên quan đến vụ việc, một người đàn ông Hà Lan và hai người đàn ông Campuchia đã bị bắt giữ tại tỉnh Kampong Cham. Nghi phạm thứ tư trong vụ việc này được cảnh sát Campuchia xác nhận là một người đàn ông Việt Nam tên là Nguyễn Thành Dũng.

Ngay sau đó, phía Việt Nam đã nhận được đề nghị phối hợp điều tra của Cảnh sát Hoàng gia Campuchia. Tối 7/12, Cục cảnh sát Hình sự phía Nam (C45, Bộ Công an) đã bắt được Dũng tại Sài Gòn.  

Hình ảnh em bé bị chích điện khiến nhiều người đau lòng. Ảnh cắt từ video.

>> Xem thêm: Hình ảnh chân dung đời thực và ảo của nghi can hành hạ bé trai

Điệp Lê

Video được xem nhiều:  Mẹ đặt camera phát hiện ôsin bạo hành con trong nhà tắm

Giáo viên mầm non tát vào mặt trẻ bị ghi hình tố giác 
Cách nhận biết con bị bạo hành ở nhà trẻ

Chia sẻ bài viết, video của bạn  tại đây.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây